Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Thông báo

         Hiện nay Thu đã nhận được báo cáo của các tiểu ban Dã ngoại, Tài chính - kế hoạch, Huấn luyện & Biên soạn tài liệu, Văn nghệ, Thông Tin - Từ thiện, báo cáo tổng kết hoạt động của các lớp DSNL6, DSNL9, DSNL11, DSNL12, DSNL13, DSNL14, DSNL17, và DSNL18, còn thiếu báo cáo của lớp DSNL15. 
         Ban Biên tập cũng nhận được bài chia sẻ của học viên các lớp DSNL6 (22 bài), DSNL 12 (13 bài), DSNL14 (4 bài thơ của bác Ngọ, bài chia sẻ của bác Chiều), DSNL15 (12 bài), DSNL18 (2 bài)
         Mong tiếp tục nhận được bài chia sẻ kinh nghiệm luyện thiền, chia sẻ tình cảm với CLB, với lớp, với các bạn đồng môn, cảm xúc qua các đợt dã ngoại của các hội viên - học viên để thông tin trên trang nhà được phong phú hơn và cũng là để chuẩn bị cho phần tham luận tại Lễ Tưởng niệm Thầy Tổ và Tổng kết hoạt động của toàn CLB năm 2015.
         Trong tuần này Ban Biên tập sẽ hoàn tất Tập san để sang tuần gửi cho các lớp.
         Trân trọng thông báo.

8/10 - CÂP NHẬT TIN

Cho đến nay, Thu đã nhận gần đủ báo cáo tổng kết hoạt động năm của các tiểu ban (còn thiếu tiểu ban Hỗ trợ chữa bệnh) và tất cả các lớp. Cảm ơn các trưởng tiểu ban, giáo viên phụ trách và ban cán sự các lớp.
Hiện số lượng bài chia sẻ của học viên các lớp như sau: lớp DSNL6 (22 bài), DSNL 12 (17 bài), DSNL14 (4 bài thơ của bác Ngọ, 2 bài chia sẻ của bác Chiều và bác Ngọ), DSNL15 (12 bài), DSNL18 (2 bài + 3 bài thơ của bác Nghiêm Quang Hệ). Chân thành cảm ơn các bác đã bớt thời gian chia sẻ cảm xúc của mình với pháp môn Thiền Thu Lửa Tam Muội, với CLB, với lớp, và một số kinh nghiệm cũng như kết quả thu được trong quá trình luyện tập. 

4 nhận xét:

  1. Thu mới nhận được thêm bài chia sẻ của bác Nguyễn Văn Ngọ (DSNL14) và bài thơ của bác Nghiêm Quang Hệ (DSNL18)

    Trả lờiXóa
  2. Chị Hiền, giáo viên phụ trách lớp Esperanto đã gửi báo cáo tới Thầy Chủ nhiệm. Cảm ơn chị.

    Trả lờiXóa
  3. Thu mới nhận được báo cáo tổng kết của lớp DSNL15 và 4 bài chia sẻ của các bác học viên lớp DSNL12. Cảm ơn em Hương, cảm ơn các bác.

    Trả lờiXóa
  4. Thu đã nhận được bài chia sẻ của bác Trần Quốc Đắc (lớp DSNL9) và bài của Nguyễn Trọng Bình (lớp DSNL14)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.