Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

KẾT QUẢ DIỆU KỲ

 Bác Trịnh Thu Phong - đứng thứ hai từ trái sang
         Hai năm đã trôi qua, kể từ ngày tôi đến với lớp Dưỡng sinh Năng lượng 13. Hai năm, trong một đời người, không phải là dài, nhưng kết quả diệu kỳ sau hai năm tu tập làm cho cuộc sống của tôi có nhiều đổi thay tích cực.
         Tôi là người lớn tuổi nhất trong lớp học. Bảy mươi lăm tuổi, cái tuổi “thất thập cổ lai hi”, tôi chỉ ước mong với sự tu tập chăm chỉ, tôi sẽ được Đức Thầy Tổ Dasira Narada cho tôi sức khỏe dẻo dai và trí tuệ minh mẫn để sống vui, sống có ích cho đời. Thật diệu kỳ là hai năm qua, tôi hầu như không đau ốm, không bị ho khi thời tiết chuyển mùa, không đau nhức xương khớp. Tuyệt vời nhất là sự minh mẫn của trí óc. Vốn là một giáo viên Toán, nghỉ hưu đã gần 20 năm, tôi nhận trách nhiệm kèm cặp cháu nội trong việc học hành. Dù chỉ là lớp 6 nhưng các kiến thức về các bộ môn Toán, Lý, Sinh, Địa, Văn… không phải đơn giản, đặc biệt là môn Tiếng Anh. Ba mươi năm trước, tôi theo học ở trung tâm Tiếng Anh, hầu như không sử dụng, những tưởng kiến thức đã ngủ quên. Thế mà giờ đây, vốn từ vựng, ngữ pháp... như từ trong các ngăn hộp, tuôn trào ra, khiến tôi có thể tự tin cùng học và hướng dẫn cháu.
         Xin cảm tạ với lòng thành kính tới Đức Thầy Tổ. Xin tri ân Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng và cô Hồng, giáo viên chủ nhiệm lớp. Xin cảm ơn các bạn đồng môn đã cho tôi nguồn động viên để tôi tiếp tục tu tập tới ngày hôm nay và đạt được KẾT QUẢ DIỆU KỲ!
Hà Nội, ngày 15-10-2015
Trịnh Thu Phong - 75 tuổi
Lớp DSNL13

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.