Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

CHIA SẺ CỦA HỌC VIÊN LỚP DSNL12 (3)

Tạ Thị Thục - "Tôi đến CLB sinh hoạt ngày 13/8/2013 với lý do là tĩnh tâm tập luyện tăng cường sức khỏe. Trước khi tham gia CLB sức khỏe bình thường, bệnh cụ thể -K vú trái đã phẫu thuật trị xạ và truyền hóa chất. Sau khi tham gia CLB tôi sống lạc quan, vui vẻ, điềm đạm, suy nghĩ tích cực, biết chia sẻ với mọi người và biết buông bỏ với những việc xảy ra, nhìn nhận mọi việc theo hướng tích cực hơn. Về luyện tập: Tôi thường xuyên luyện tập hàng ngày, mỗi ngày thiền được 45 phút, thở nội lực đếm từ 1 đến 10, tĩnh tâm vô thức tập trung nhất lúc thu năng lượng vào các luân xa sau đó niệm Phật. Qua luyện tập tôi thấy tình trạng sức khỏe tốt, tinh thần lạc quan, tin tưởng vào CLB Dưỡng sinh Năng lượng. Tại CLB tôi thỉnh thoảng có tham gia dã ngoại, dự sinh nhật lớp đầy đủ. Qua đây cho tôi cám ơn toàn thể thầy cô trong CLB, mong CLB ngày một vững mạnh hơn để cho chúng con tập luyện, nơi đây là ngôi nhà thứ 2 của các hội viên."

Đàm Kim Cúc - "Tôi biết tới CLB từ mạng Internet với mục đích là chữa bệnh cho bản thân, để giao lưu chia sẻ, tu tập hoàn thiện bản thân. Tôi tham gia CLB từ tháng 8 năm 2013. Trước khi tham gia CLB tôi bị bệnh rối loạn thần kinh thực vật, mỡ máu cao, đau dạ dày. Khi chưa tham gia sinh hoạt tại CLB, con gái tôi vẫn hay nói vui “mẹ bị tự kỷ”, đến CLB được một thời gian, lại bảo "mẹ tăng động". Về luyện tập thiền, hàng ngày tôi vẫn tập 1 lần trong ngày, chủ yếu là bài thiền Lửa Tam Muội, thỉnh thoảng tập thêm bài khác. Khi thở nội lực 4 thì, tôi đã đếm được đến 10 mỗi thì. Tĩnh tâm vẫn bị gián đoạn. Qua quá trình luyện tập tới giờ sức khỏe tôi đã tốt hơn rất nhiều. Đã bớt dùng thuốc, lạc quan yêu đời hơn, niềm tin tưởng tuyệt đối vào phương pháp. Tôi luôn cố gắng tham gia đầy đủ các chuyến dã ngoại của CLB."

Đỗ Đình Hoan - "Tôi tới CLB để luyện tập chữa bệnh cho bản thân. Tôi đã tham gia sinh hoạt CLB được gần 1 năm. Trước đây tôi bị ung thư đại tràng. Sau khi tham gia học có lúc thấy chưa lạc quan, điềm đạm - đã có chuyển biến tích cực hơn. Có niềm tin vào phương pháp Thiền Thu Lửa Tam Muội. Về luyện tập, mỗi ngày đều ngồi thiền từ 5h15 đến 6h15 ở nhà, thở nội lực mỗi lần khoảng 5’'. Đã tĩnh tâm khoảng 10 phút. Qua luyện tập tôi thấy bệnh đã ổn định. Sau khi điều trị phẫu thuật và uống thuốc điều trị hóa chất hiện đang theo dõi và xét nghiệm định kỳ. Tôi thường thường chỉ giao lưu tại lớp học chưa tham gia đi dã ngoại lần nào."

Trần Thị Tuyên - "Tôi tới CLB với mong muốn cải thiện sức khỏe tốt hơn. Tôi tham gia CLB từ ngày 8/3/2014.Trước đây tôi bị bệnh rối loạn thần kinh thực vật, mất ngủ, bệnh xương khớp, thoái hóa cột sống. Khi tham gia CLB tôi thấy lạc quan, suy nghĩ tích cực hơn. Về luyện tập, tôi tập 1 lần trong ngày, 1 lần 1 giờ. Thở nội lực được 6” mỗi thì. Tôi thường hay tập bài thiền Lửa Tam Muội, chưa tĩnh tâm vô thức được, còn mất tập trung. Qua luyện tập tôi thấy tình trạng bệnh bớt chút ít, kết hợp uống thuốc, tâm lý lạc quan, có niềm tin vào phương pháp. Nhân đây tôi cũng có ý kiến muốn được ôn luyện về các bài thiền, cách thở nội lực. Đề nghị Thầy Chủ nhiệm đến lớp nói chuyện và chia sẻ kinh nghiệm với các học viên nhiều hơn."

Tạ Thị Ngọc Loan - "Tôi tham gia CLB với mong muốn được giao lưu, chia sẻ. Tôi tham gia CLB được gần 11 tháng. Trước khi tham gia CLB tôi bị bệnh tiểu đường, cao huyết áp. Sau thời gian tham gia sinh hoạt tại CLB tôi thấy lạc quan, vui vẻ, suy nghĩ tích cực hơn. Hàng ngày tôi vẫn luyện tập vào mỗi buổi sáng từ 5h15 đến 6h15. Qua luyện tập thiền, tôi thấy khỏe mạnh hơn, học thiền có nhiều bổ ích. Do điều kiện nên tôi chưa tham gia dã ngoại cùng CLB."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.