Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

BÁO CÁO TỔNG KẾT CỦA TIỂU BAN HUẤN LUYỆN - IN ẤN TÀI LIỆU VÀ VĂN NGHỆ

Nguyễn Hoàng Vân
Công việc được giao:
I/ Về công tác chuẩn bị và soạn thảo tài liệu: Được sự cho phép của thầy chủ nhiệm, Hoàng Vân đã thực hiện được một số đầu việc như sau:
1. Tập tài liệu SỬ DỤNG QUẺ DỊCH TIỆN ÍCH ĐỂ CHỮA MỘT SỐ BỆNH THÔNG THƯỜNG được soạn nhằm mục đích giúp cho những học viên mặc dù chưa được học bài quẻ dịch theo giáo trình (quyển 2) nhưng vẫn có thể sử dụng được một số quẻ dịch tiện ích, thông dụng để chữa cho mình và cho người khác khỏi một số bệnh thông thường.
Gọi là “quẻ tiện ích” vì những quẻ này có thể sử dụng được ngay khi nhận biết bệnh bằng kiến thức thông thường, tìm quẻ tương thích chữa bệnh không cần phải qua giai đoạn khám bằng Lắc.

ĐIỀU KIỆN
Người sử dụng quẻ:
- Phải qua thời gian tu, thiền nhất định, có đủ năng lượng để thi công.
- Biết phát công và thu công thành thục.
- Đưa được năng lượng ra lòng bàn tay.
CÁC QUẺ TIỆN ÍCH gồm:
- Á thị huyệt
- Định tâm
- Bì phu
- Quẻ tuyến Giáp trạng - Giảm đau
- Trừ tà khí (to và nhỏ)
- Quẻ tăng năng lượng
- Ma phương
- Hạ sốt, co giật, táo bón
- Thông tiêu, hạ sốt
Tập tài liệu đã được giao chuyển cho các lớp trong CLB. Lớp 16 (cũ) đã được phổ biến và đang bắt đầu được phổ biến ở lớp 18 đối với những ai có quan tâm và muốn học áp dụng quẻ dịch vào chữa bệnh cho người thân.
2. Pin phát sóng hình thể và ứng dụng trong cuộc sống
3. Giới thiệu lắc quẻ dịch
4. Kim tự tháp - ứng dụng trong cuộc sống
Cả 3 bài trên đều đã được Thầy chủ nhiệm soát, sửa chữa.
Trong thời gian tới sẽ soạn lại các bài chữa bệnh từ đơn giản đến phức tạp, các bài này sẽ được soạn riêng, khi cần bài nào sẽ lựa bài đó. Riêng về giáo trình (đã phát hành) của CLB: chuyển về các lớp ở dạng file, chỉ khi nào cần dùng mới in ấn.

Nguyện vọng: sẽ soạn riêng phần chữa bệnh thành một quyển phụ lục, giúp cho những học viên nào cần nghiên cứu, ứng dụng. Còn các bài thiền chính và các bài liên quan sẽ soạn vào quyển riêng. Bởi xét theo nguyện vọng của đa số học viên, mọi người hầu như đến CLB chỉ là để được học thiền và luyện thiền.
Phần chuyên đề (thực hành sử dụng lắc, cảm xạ tâm linh, tìm ác xạ, phúc xạ, kim tự tháp...) cũng sẽ được soạn để riêng.
Bản thân còn đang đi làm, tham gia giảng dạy, phụ trách lớp, rồi việc nhà, còn phải dành thời gian thiền, lo đi dã ngoại cho lớp.... nên thời gian rất eo hẹp, hầu như toàn tranh thủ soạn các bài vào ban đêm.

II/ Về văn nghệ: Được phân công làm MC cho các buổi giao lưu dã ngoại của CLB, những lúc đó rất cố gắng để phong trào văn nghệ: hát, thơ... cho rôm rả và học viên gần nhau hơn. Để có chương trình văn nghệ biểu diễn cho ngày kỷ niệm tưởng nhớ Thầy Tổ và tổng kết công tác năm 2015, đã đề nghị các lớp tự tập tiết mục biểu diễn, thực ra làm như vậy học viên các lớp sẽ gần nhau hơn và có trách nhiệm với tập thể hơn. Được biết, các lớp đang hăng say tập luyện để có tiết mục vui, hay tham gia biểu diễn.
Tháng 10 năm 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.