Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

ĐỂ CHUẨN BỊ CHO LỄ TƯỞNG NIỆM


Ảnh: Ca Phe Mot Minh
Xem lại bộ ảnh TẠI ĐÂY

Sáng nay, chủ nhật 11/10/2015, Ban Văn nghệ duyệt các tiết mục của tất cả các lớp. Dưới đây là chia sẻ của chị Nguyễn Hoàng Vân, trưởng Tiểu ban Văn nghệ CLB DSNL.
"12h trưa. Sau 4 tiếng rưỡi đồng hồ đã "chạy" nhạc xong hết 20 tiết mục văn nghệ của các lớp trong CLB. Ồi, thở phào và vui. Thấm đói và mệt vì sáng chưa có cái gì bỏ vô bụng (chính là không quen ăn sáng sớm). Ơn Cha Trời, Mẹ Đất. Ơn Thầy Tổ, trời không mưa, không nắng, mát mẻ. Chị chủ phòng tập nhiệt tình, từ thiện. Chị lấy tiền phòng một buổi có 300.000 đồng, nào vệ sinh, nào ghế, nào điện, quạt, nào đài đóm... và cười tươi. Phòng tập sáng sủa, sạch sẽ, khang trang, loa đài đầy đủ. Cám ơn cả nhà nhà mình đã quá nhiệt tình. Cám ơn nhiều lắm, làm khó cho Vân và BTC rồi đây, sẽ chọn tiết mục nào diễn tối thứ bảy (đêm lửa trại) và sáng chủ nhật đây? Khó. Cảm động thực sự. Các chị các anh đã đem đến không chỉ các tiết mục văn nghệ mà còn mang đến cả tình yêu thương và lòng mong muốn tri ân Thầy Tổ nữa. Nếu Vân có nói nhiều quá và nói to quá làm các bác phật lòng thì cho Vân xin lỗi nhé. Nhưng mà Vân vui. Cả nhà mình chia vui với Vân nhé. Thầm nghĩ: đúng là mình ở hiền gặp lành."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.