Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

TẬP SAN CLB SỐ 2 NĂM 2015


         Đã lâu CLB mới phát hành được Tập san vì suốt một thời gian dài chúng ta có quá ít bài chia sẻ. Hôm nay được ngắm nhìn gương mặt hân hoan của các bác học viên lớp DSNL17, tay đón quyển Tập san số 2/2015, lật từng trang giấy còn thơm mùi mực, miệng mỉm cười khi thấy bài viết của bạn đồng môn, hay bắt gặp khuôn mặt mình trong ảnh chụp đoàn dã ngoại của lớp, của CLB, Thu cảm thấy thật vui. Cảm nhận được niềm vui của các bác mà lòng thấy xúc động lạ. 35 cuốn Tập san với các mục "Điểm tin CLB", "Chia sẻ kinh nghiệm", "Chia sẻ cảm xúc", "Thơ", "Tham khảo - sưu tầm", đã được phát hành trong chưa đầy nửa giờ.




         CLB gần 500 học viên sinh hoạt thường kỳ, đa phần là các bác đã cao tuổi và rất nhiều bác không biết sử dụng máy tính, không biết cách vào Internet. Bài chia sẻ kinh nghiệm của học viên các lớp, chia sẻ cảm xúc sau những đợt thiền dã ngoại, rồi thơ, rồi hàng chồng album ảnh sau mỗi đợt dã ngoại đăng trên trang Blog, trong nhóm CLB DSNL trên Facebook, nhiều bác không có điều kiện để xem. Vì vậy Tập san CLB được coi như tờ báo nội bộ giúp chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, tình cảm, cảm xúc, giữa hội viên - học viên với nhau, giúp tăng tình đoàn kết, gắn bó và sẻ chia giữa các lớp. Ban Chủ nhiệm CLB mong thường xuyên nhận được bài, tin tức, ảnh của hội viên - học viên các lớp để trang nhà có nhiều thông tin bổ ích và để ra được Tập san đều hơn.


          Cảm ơn hội viên - học viên ở các lớp đã tích cực gửi bài trong thời gian vừa qua. Cảm ơn "phóng viên" các lớp đã kịp thời đưa tin, các "nhiếp ảnh gia" đã bỏ nhiều công sức để chúng ta có những bộ ảnh lưu niệm đẹp. Và cuối cùng, xin trân trọng cảm ơn em, Nguyễn Tuấn Nam, người đã bỏ nhiều công sức để biên tập, trang trí, trình bày cuốn Tập san của chúng ta.
         Thu đã gửi file mềm cho các lớp ở Trần Duy Hưng, tạm in 10 quyển cho lớp ở MN Quang Trung, và 35 quyển cho lớp DSNL18.





4 nhận xét:

  1. Hoàng Vân chúc mừng và chia sẻ sự vất vả của tiểu ban... tập san nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn chị. Tiểu ban Văn nghệ năm nay thay đổi phương thức đỡ vất vả hơn mọi năm chị nhỉ. :)

      Xóa
    2. Vui hơn nữa chứ. Chia lửa vậy đớ hơn nhiều Thu ạ.

      Xóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.