Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

LỚP DƯỠNG SINH NĂNG LƯỢNG 6 RA ĐỜI VÀ TRƯỞNG THÀNH

Trần Thị Thịnh
Lớp DSNL6

         Nhớ lại những ngày cuối năm 2011 tôi được thày Nghĩa kể cho nghe về tác dụng và hiệu quả của việc học tập và luyện tập thiền của thày và một số hội viên Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng.
         Nhìn vào những người luyện tập thiền thì thấy hầu hết mọi người ai cũng khỏe, trẻ, nhanh nhẹn, cứng cỏi hơn, bệnh tật giảm dần, nhiều bệnh khỏi hẳn, đặc biệt có những bệnh hiểm nghèo: ung thư như bà Thoa, đã mang án tử hình mà cũng khỏi; xét nghiệm tế bào ung thư không còn tồn tại. Thày Nghĩa bị sơ gan do viêm gan vi rút B nay kiểm tra cũng âm tính. Nhiều người tu thiền đã thoát khỏi tay tử thần trở về với cuộc sống yên vui hạnh phúc, thật là kỳ diệu.
         Mang trong mình nhiều bệnh tật, nghe thày kể đã thu hút cảm hóa tôi, tôi rất cảm phục và xin thày được theo học. Thày vui vẻ nhận lời. Thày nói: có nhiều người muốn theo học song không có địa điểm để mở lớp. Nếu có địa điểm mở lớp tôi xin tình nguyện dạy. Phấn khởi tôi rủ luôn một số anh chị em và lập danh sách học. Tôi hăng hái đi tìm địa điểm, biết anh Định (hàng xóm) mới xây nhà chưa ở, tôi đã liên hệ nhờ anh giúp đỡ. Anh đã nhận lời cho mượn tầng 3 và 4, tôi lập tức đến xem. Thấy nhà mới, nền nhà lát gạch men, có 4 buồng, mỗi buồng 18 đến 20 m2, đủ điện nước và nhà vệ sinh. Mỗi phòng chứa được khoảng mươi mười lăm người. Có một điều làm tôi phân vân suy nghĩ, thời gian đó tiết trời mùa đông rét mướt mà tập trung thiền ngồi trên nền gạch men, không chiếu, không đệm, không ghế thì chịu sao nổi. Nếu gặp nhau buổi đầu tiên mà đã phải bàn nhau đóng góp, mua sắm thì thật là mất hứng, thật là phiền phức. Tôi đã nghĩ như vậy và quyết định mời thày và anh chị em đến nhà mình học thiền rồi có gì bàn sau. Tôi bố trí một phòng ở gác 4 khoảng 25m2, có thể chứa được 15 đến 20 người. Nhà có chiếu, đệm, đủ điện nước, nhà vệ sinh. Luyện tập được một thời gian thì cô Hương được chồng con ủng hộ đã tự nguyện sửa chữa nhà để đón lớp sang học tập tiếp tại tầng 5 nhà số 4 ngõ 100 đường Trần Duy Hưng. Sang địa điểm mới lớp đã củng cố tổ chức mua sắm bổ xung thêm trang bị (ghế ngồi, đệm…) tham gia xây dựng nội quy, quy chế lớp học, mở thêm các lớp mới.
         Nhìn lại quãng đường hơn 4 năm các lớp DSNL khu vực Trần Duy Hưng đã phát triển không ngừng cả về lượng và chất. Từ 1 lớp ban đầu có vài học viên đã phát triển lên hơn 30 học viên. Từ 1 lớp nay có 6 lớp với khoảng trên 200 học viên. Lực lượng ngày càng lớn mạnh góp phần củng cố, phát triển câu lạc bộ như ngày nay. 
         Cám ơn Đức Thày Tổ Dasira Narada đã tìm ra pháp môn Thiền Thu Lửa Tam Muội, dùng năng lượng sinh học để chữa bệnh để chúng con học tập và làm theo.
         Cám ơn thày Thường, Chủ nhiệm CLB, thày Nghĩa, các thày cô trong Ban Chủ nhiệm, các thày cô giảng dạy trực tiếp đã nghiên cứu truyền đạt chỉ dẫn chúng tôi. 
         Cám ơn các cớ sở đã tạo điều kiện giúp chúng tôi thiền đạt kết quả tốt.
Hà Nội, ngày 24 tháng 9 năm 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.