Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

TẬP VĂN NGHỆ CHUẨN BỊ CHO LỄ TƯỞNG NIỆM 2015

Một số bức ảnh Thu chụp bằng điện thoại còi lưu lại những hình ảnh mang tính phóng sự. Mời cả nhà xem tạm.
Xem lại bộ ảnh TẠI ĐÂY.

Ngắm nhìn các hội viên - học viên say sưa luyện tập, Thu bỗng nhớ đến lá thư cảm ơn của em gái một hội viên và hy vọng năm nay chúng ta sẽ được sống trong không khí biểu diễn như thế. 

"...Buổi biểu diễn bắt đầu với một bác MC cũng rất đẹp… rồi cả dàn đồng ca đi ra, bên nam, bên nữ… cháu thấy ai cũng đẹp, vẻ mặt rạng ngời… người ở trên hát say sưa, nét mặt tươi tỉnh, người ở dưới thì đắm chìm trong lời ca tiếng hát, và sau mỗi tiết mục biểu diễn cả hội trường lại rầm rầm vỗ tay tán thưởng… 
Cháu cảm động quá, đã lâu lắm rồi, cháu không được xem một chương trình văn nghệ được gọi là cây nhà lá vườn như thế này. Một chương trình theo cháu là được giàn dựng một cách rất công phu và chu đáo. Thật là khó khi trong thời điểm bây giờ lại có một chương trình văn nghệ mà cả người biểu diễn lẫn khán giả được hoà quyện vào nhau thực sự. Cả hội trường là một khối, một tập thể đoàn kết với một sức sống mãnh liệt đang trào dâng...
Cháu nghẹn ngào khi thấy các ông bà, các cô các bác đáng tuổi ông bà, bố mẹ cháu mà vẫn hát, vẫn nhảy, vẫn ngâm thơ… một cách say sưa, thậm chí còn rất nhí nhảnh với những điệu lắc hông, đánh eo… Thật là tuyệt vời..." (Trích lá thư của Trần T. Thúy Hải)

Xem lá thư TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.