Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

BÁO CÁO TỔNG KẾT CỦA LỚP DSNL17

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
 _______________________ 
Hà Nội ngày 01 tháng 10 năm 2015

BÁO CÁO TỔNG KẾT CỦA LỚP DSNL17

Lớp DSNL17 được thành lập trên cơ sở sát nhập bốn lớp, gồm DSNL1, DSNL3, DSNL8 và một phần của lớp DSNL4. Lớp khai giảng ngày 22 tháng 5 năm 2015 tại B18 lô 20 Khu đô thị Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Lớp do cô Lê Thị Thanh Lệ phụ trách đến nay không tính thời gian nghỉ hè đã học được 3 tháng. Thời gian qua lớp đang trong quá trình ổn định tổ chức, tiếp nhận, ổn định số lượng học viên, đến nay cơ bản mọi vấn đề đã được ổn định, các học viên của lớp đã đáp ứng được yêu cầu nội dung của lớp học, của Câu lạc bộ, mọi thành viên đều phấn khởi, chăm chỉ để đạt được kết quả cao nhất. Thay măt lớp tôi xin tóm tắt một số kết quả của lớp DSNL17 trong thời gian qua:


I/Một số đặc điểm tình hình chính:
1. Như đã nói ở trên do là lớp được thành lập trên cơ sở sát nhập 4 lớp gộp lại nên số học viên rất đông 85 người và phân tán trong phạm vi rất rộng, Học viên số đông là đã nghỉ hưu lâu năm tuổi cao, đa phần là phụ nữ rất bận công việc gia đình, con cháu, sức khỏe chưa được tốt, có người còn có bệnh nặng trong người.
2. Một số học viên nhà ở xa, đi lại vất vả, hoàn cảnh gia đình có khó khăn, việc nhà quá bận nên đã phải nghỉ học hoặc không đi học được thường xuyên.
3. Tuy nhiên có một đặc điểm rất thuận lợi là đa phần học viên đã theo học nhiều năm tinh thần và ý thức học tập cao, niềm tin của vào pháp môn Thiền Thu Lửa Tam Muội, niềm tin vào Đức Thầy Tổ Dasira Narada, vào Thầy Chủ nhiệm và niềm tin vào Câu lạc bộ đã tạo ra sức mạnh để các học viên vượt qua hết tất cả những khó khăn đến với lớp học.

II/ Tóm tắt một số kết quả chính trong thời gian học tập:
1. Kết quả lớn nhất mà mọi học viên trong lớp ai cũng đều nhìn, nhận thấy là mọi học viên khi đến lớp đều vui vẻ yêu đời, buông bỏ hết mọi vương vấn để thiền cho tốt nhất.
2. Lớp đã được CLB tổ chức cho đi dã ngoại hai ngày tại Côn Sơn từ ngày 12 đến ngày 13/9/2015 số học viên tham gia là 27 người bằng 30% quân số lớp. Trong dã ngoại tinh thần học viên rất cao, đều luôn cố gắng vượt lên chính mình như các bác Lê Thị Cáp, Nguyễn Thị Tuân, mặc dù tuổi cao bệnh nặng cũng vẫn cố gắng lên được Ngũ Nhạc Linh Từ. Sau đợt dã ngoại ai cũng vui mừng với những kết quả đạt được.
- Đạt được những kết quả trên trước hết là nhờ vào sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô giáo trong CLB mà trực tiếp là cô phụ trách lớp và Thầy Chủ nhiệm CLB, sau đó là nhờ sự nỗ lực học tập, phấn đấu tu luyện của mỗi học viên.

III/ Những tồn tại yếu kém cần phải sửa chữa trong thời gian tới:
Mặc dù mới chỉ có 3 tháng học tập, thời gian rất ngắn nhưng lớp chúng ta cũng có nhiều tồn tại yếu kém, để việc học tập được tiến bộ, hiệu quả hơn nữa chúng ta phải cùng nhau khắc phục được những tồn tại yếu kém sau:
1- Đi học muộn, đó là khuyết điểm chỉ của một số ít học viên nhưng nó gây ra việc ảnh hưởng không nhỏ cho cả lớp học, cho thầy cô giáo.
2- Không tắt máy điện thoại trong lớp học, việc này thầy cô giáo nhắc nhiều nhưng vẫn có trường hợp bị quên, không để ý.
Trên đây là một số tồn tại, trong thời gian qua mà tôi thấy phải nêu ra để học viên lớp ta rút kinh nghiệm trong thời gian tới, hy vọng sau đây chúng ta tự sửa chữa.

Để thiết thực kỷ niệm ngày mất của Đức Thầy Tổ, thay mặt lớp tôi xin phát động đợt thi đua trong lớp từ nay cho đến ngày 31/12/2015 như sau:
1- Cả lớp phấn đấu đi học đúng giờ, sĩ số đông nhất, trong lớp trật tự, tập trung nhất, kết quả học tập cao nhất.
2- Trong tháng 11/2015 lớp đi dã ngoại quân số đông nhất, chấp hành nghiêm quy định của Câu lạc bộ và của khách sạn kết quả thiền là cao nhất.

Nhân dịp này thay mặt lớp tôi xin tạ ơn Đức Thầy Tổ Dasira Narada, Ban Chủ nhiệm CLB và toàn thể thầy cô giáo trong CLB. Cầu mong Đức Thầy Tổ trợ duyên cho tất cả học viên trong CLB và cho tất cả mọi người./. 
Hà Nội ngày 01/10/2015
TM lớp DSNL17
Lê Việt Dũng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.