Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 6 tháng 5, 2010

Tâm sự

 Luyện tập con lắc ở Côn Sơn tháng 4-2010
Tôi là Hồng, Trần Thị Hồng. Tôi đến lớp Thiền qua lời giới thiệu của bà Thoa sau khi vừa kết thúc lớp học Cảm xạ của thầy Dư Quang Châu.

Tôi đã từng tới một vài lớp hoc về tâm linh nhưng chỉ khi tới với lớp Thiền của Câu Lạc Bộ DSNL tôi mới cảm nhận rõ tình người, nhất là tình cảm của vợ chồng Thầy dành cho mọi người. Lớp của Thầy có đủ mọi thành phần, đủ mọi lứa tuổi và cũng đa bệnh. Ai đến với lớp cũng được vợ chồng Thầy sẵn lòng đón tiếp. Thầy giúp tất cả những người cần đến cự giúp đỡ của Thầy - vô tư và thân thiện.

Trước đây tôi thường xuyên mất ngủ, uống thuốc tây, thuốc bắc, thuốc nam đủ cả, nhưng rồi vẫn cứ không ngủ được. Từ khi học Thiền tới nay giấc ngủ đến với tôi rất nhanh, rất nhẹ nhàng, lúc nào khó ngủ tôi nằm thoải mái, thở bốn thì một lúc rồi giấc ngủ đến lúc nào không hay.

Với tôi, lớp Thiền của Thầy như một ngôi nhà thứ hai, ở đó đầy ắp tình thương và tiếng cười.Tuần nào không tới lớp được là thấy nhớ, tháng nào không đi dã ngoại được là thấy tiếc.

Các bạn hãy tới lớp sẽ có những cảm nhận mới mẻ không thể nào quên.

Mình cũng muốn nói lời cảm ơn với Hồng Thu đã tạo ra trang web cho câu lạc bộ để mọi người có chỗ giao lưu và là nơi ghi lại những kí ức, những kỷ niệm của Câu lạc bộ.

2 nhận xét:

  1. Em thấy chị đăng bài nhưng lại không thấy nội dung đâu, đành biên tập lại cảm nghĩ của chị để đăng thành bài.
    Vào nick của chị mới thấy bài thơ được đăng ở blog riêng của chị. Em cop ra đăng lại để mọi người đọc.

    Trả lờiXóa
  2. Khi viết bài này chị cũng định đăng nhưng không biết làm thế nào đành để ở trang nhận xét.
    Cám ơn Thu đã biên tập và đăng bài.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.