Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 24 tháng 5, 2010

Tôi đi dã ngoại Côn Sơn

Cứ mỗi lần câu lạc bộ đi dã ngoại Côn Sơn tôi lại phát hiện ra nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn, lôi cuốn ...Tôi đã say đi dã ngoại rồi đấy.

Cái làm tôi nhớ nhất là tình thương giữa con người với con người. Từ Thầy đến học viên, từ người già đến người trẻ, mọi người đều sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau: Trẻ mang hành lí giúp già, người có công lực giúp chữa bệnh cho người khác. Lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười, cười trên xe lúc đi và về, cười trong lúc giao tiếp với nhau; Tuyệt nhiên không thấy sự bực tức, hằn học, cáu gắt hay mệt mỏi.
Vui cùng cái vui của người khác, sẻ chia nỗi đau bệnh tật của nhau. Mỗi người đều coi câu lạc bộ là gia đình của mình.

3 nhận xét:

  1. Anh Nghĩa tuy mới tập chưa lâu, nhưng kết quả đạt được thật đáng nể phục. Trước đó anh đã tập một số môn rèn luyện sức khỏe, trong đó có yoga. Khi đến với CLB, tuy khá dẻo dai ở độ tuổi ngoài 60 nhưng anh vẫn mắc một số bệnh cần sử dụng thuốc thường xuyên để điều trị. Hiện nay sức khỏe anh tương đối ổn. Khi còn ở trong quân đội anh cũng đã từng được nêu gương sáng trước toàn quân về ý chí và nghị lực trong việc rèn luyện và giữ gìn sức khỏe. Hiện nay cả hai anh chị đều tham gia sinh hoạt đều đặn ở Câu lạc bộ và được mọi người trong Câu lạc bộ rất quý mến.

    Trả lờiXóa
  2. Chu mot nguoi qua gioi luon co a, Chu biet ve nhieu mon va nhieu cai
    Mot hom chau den tap thay chu dang phan tich ve chinh tri den thay va cac bac qua hay luon. Rat hay co a

    Trả lờiXóa
  3. Vân à, đấy là Vân ít đi dã ngoại cùng chú ấy. Chú ấy là cả một pho chuyện tiếu lâm đồ sộ. Hôm lâu rồi đi leo núi, cô mệt thở phì phò ra đằng tai, chú ấy hướng dẫn cô cách leo núi sao cho không bị mệt mà vẫn giữ được sức, rồi chú ấy kể đủ các chuyện tiếu lâm trong đời lính, ở chiến trường. Cô cười ngất ngây, quên cả mệt. Mà buồn cười lắm, đợt đi vừa rồi cũng thế, cùng chuyện tiếu lâm trên mạng nhưng nhất định phải bác Nghĩa kể mới hay. Sau giờ học thì các bác, các cô xúm lại để bác ấy dạy những bài tập yoga, các động tác thể dục dưỡng sinh. Vui lắm Vân ạ.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.