Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 3 tháng 5, 2010

Nghe và cảm nhận !!!



Igor Krutoi Pechalniy Angel Sad Angel

"Cuộc sống phức tạp khi bản thân ta tự làm nó rối tung lên. Như người đàn ông quét dọn bực bội khi một cô nàng vô tình xả rác. Hay một cô nàng khác vừa đi vừa bực tức và vứt các tờ giấy bay lung tung. Nhưng rồi ngay sau đó, nàng cũng có được sự thoải mái và cười rất tươi khi hoà quyện được cảm xúc của mình với màn trình diễn của nghệ sĩ kịch câm. Những cảm xúc là thế. Cuộc sống thật đa dạng, đầy màu sắc." :)

3 nhận xét:

  1. @ Toàn: Rất vui khi mở trang CLB đã có 2 bài đăng của cháu. Bác đang nghĩ hôm nay sẽ đăng gì. Nhiều lúc cứ làm lụi cụi một mình mãi cũng chán. Mỗi lần sang CLB nghe những lời động viên, khen ngợi, nhìn vào số người truy cập, số người vào xem albums, bác lại thấy vui. Như cháu biết đấy, bác gần như không có thời gian để ngó nghiêng FB, Yume, Opera, Plus. Bác biết rằng có nhiều người trong CLB chưa quen sử dụng mạng, rất xa lạ với khái niệm blog, hoặc rất ngại đăng hoặc chưa biết cách đăng cảm nhận của mình. Hy vọng đến một ngày không xa, mỗi khi thứ dậy bác sẽ không còn phải nghĩ sáng nay đăng bài gì. Giúp bác nhé. :D

    Trả lờiXóa
  2. @ Toàn: Clip của cháu rất hay. Cuộc sống muôn hình, muôn vẻ. Nếu như có thể vui khi thấy người khác vui và không tức giận khi người khác mắc lỗi thì quả thật tuyệt vời.:)
    Bác đã biên tập lại chút.

    Trả lờiXóa
  3. Bài này nghe tuyệt quá, em nhớ bài này ngày ngày xưa chị Thu khen nức nở :))

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.