Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 12 tháng 5, 2010

Bản nhạc hay


Impromptu Op_ 66 in C sharp minor _Fantai.MP3 của Chopin

6 nhận xét:

  1. Mới kịp post và down, chưa kịp nghe.

    Trả lờiXóa
  2. Có lẽ tốc độ download của Divshare không ổn lắm nhất là vào lúc này.
    Để tìm chỗ khác "gửi gắm"

    Trả lờiXóa
  3. Giới thiệu một bản nhạc hay mà chỉ cho nghe thôi thì chưa đủ, mà đi tìm bài phân tích, lời bình thì hỡi ơi là khó, mà dỡ ra thì lại thấy tiếc. Thôi cứ để cho bà con nghe xuông vậy.

    Trả lờiXóa
  4. Lại viết sai chính tả rồi "suông" chứ. Bức ảnh này vẽ nhạc sĩ Chopin đang trình diễn tác phẩm của mình. Lúc sinh thời, ông rất thích được biểu diễn những tác phẩm do chính ông sáng tác. Đây là một trong những bản nhạc hay nhất của ông, rất tiếc Thu không tìm thấy bài phân tích tác phẩm hoặc đoạn bình luận nào hay để chia sẻ với mọi người. :(

    Trả lờiXóa
  5. Impromptu - Fantaisie: trong âm nhạc cổ điển thường để chỉ những khúc nhạc ngẫu hứng, cũng như "Barcarolle" vẫn được gọi là khúc "chèo thuyền".
    Để bình được những ngẫu hứng, tùy hứng của nhà soạn nhạc khi sáng tác những khúc nhạc như thế này quả là khó. Cứ để "nghe suông" thế này, tùy theo cảm xúc, cảm nhận của người nghe lại hay hơn. Đấy chính là cái hay của âm nhạc. Khỏi cần phải bình như một nhà lý luận âm nhạc.

    Trả lờiXóa
  6. Vâng, chắc là phải như vậy.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.