Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 12 tháng 5, 2010

KẾT QUẢ HAI NĂM LUYỆN TẬP ĐỂ CHỮA BỆNH

Chị Đức (mặc áo tím) tại lễ đón nhận Bằng chứng nhận Di tích LS & VH
của Khu lưu niệm truyền thống của Trung Đoàn 88 Tu Vũ Anh Hùng
ở Thái Nguyên năm 2009.
 
Tên tôi là Nguyễn Thị Đức, sinh năm 1960, hiện ở tại số nhà 20 ngõ 20 phố Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tháng 5 năm 2007 có bác sinh hoạt cùng chi bộ đến nhà chơi, nghe tôi kể về sức khỏe của mình, bác khuyên tôi tới CLB Dưỡng sinh để luyện tập.
Khi tôi tới CLB, tiếp xúc với các hội viên đều là người có bệnh và nhiều người mang căn bệnh hiểm nghèo, họ chăm chỉ siêng năng luyện tập và nhiều người đã vượt qua được các căn bệnh đó – nên đã kích thích tôi hăng say luyện tập, vượt qua được những bỡ ngỡ ban đầu để đi vào luyện tập ổn định.
Tôi mang trong người rất nhiều bệnh mà các bệnh viện đã khám và kết luận: - Viêm phế quản mãn - Viêm xoang dị ứng - U vú trái - Viêm tuyến sữa lang hóa - U sơ tử cung, mổ năm 1997 - Sỏi gan và sỏi thận - Đau hai khớp gối - Viêm đại tràng mãn Với những bệnh tật trên đã nhiều năm đeo bám làm sức khỏe của tôi giảm dần; chính vì vậy tôi đến với CLB người rất yếu, nhất là cái phổi của tôi khi trái gió trở trời thì người tôi như bị hụt hơi, mình mẩy cứ nổi đỏ đau rát.
Chỉ sau một thời gian luyện tập, tôi ngày một cảm nhận được sức khỏe tăng lên, các căn bệnh trên từng bước được đẩy lùi, càng làm tôi hăng say luyện tập ở nhà ở lớp. Đến nay, qua 2 năm tập luyện kết quả: - Bệnh viêm và hen phế quản không còn thấy xuất hiện kể cả khi trời chuyển mùa. - Bệnh viêm đa xoang – dị ứng mẩn ngứa cũng đã được đẩy lùi không còn xuất hiện. - Bệnh đại tràng cũng được khắc phục không đau, ăn uống không phải kiêng khem như trước. - Bệnh đau 2 đầu gối cũng khỏi. Những lần đi luyện dã ngoại tôi leo núi, ngồi thiền không còn đau nữa. - U vú cũng không còn. Tuy nhiên đi kiểm tra lại vẫn còn sỏi gan và sỏi thận, nhưng không còn đau. Tôi đang quyết tâm luyện tập, hy vọng những viên sỏi đó cũng sẽ được giải tỏa. Cho đến nay có thể nói sức khỏe của tôi tốt lên rất nhiều.
Thật là một điều kỳ diệu của môn Dưỡng sinh Năng lượng. Không những tập luyện để phòng bệnh tốt mà ngay những bệnh của tôi không cần thuốc mà cũng được giải tỏa. Tôi thật sự rất sung sướng và thầm cám ơn Đức Thầy Tổ Dasira Narada, người đã mang đến cho nhân loại một phương pháp phòng và chữa bệnh không dùng thuốc này thật kỳ diệu. Tôi chân thành cảm ơn CLB là nơi tôi được đến giao lưu, chia sẻ và được chữa bệnh. Tôi rất tin và hy vọng CLBDSNL mãi mãi tồn tại và phát triển.
Nguyễn Thị Đức
(Bài đã đăng trong quyển Kỷ yếu của CLB năm 2009)

1 nhận xét:

  1. Chị Đức học cùng lớp tối thứ 7 cùng với gia đình Thu. Cả nhà mình rất quý chị ấy. Dạo này sức khỏe của chị hơi yếu hơn một chút nhưng vẫn luôn cố gắng. Mong chị luôn được khỏe mạnh và vui vẻ. Yêu chị nhiều. :)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.