Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 6 tháng 5, 2010

Loay hoay vì dốt

Từ ngày CLB có trang web mọi người dường như gần nhau hơn, còn tôi cứ rảnh lúc nào là lại bật máy, khổ một nỗi lúc sai chỗ này, lúc lại hỏng chỗ kia, mà khi đó chỉ còn cách chờ con về để hỏi, thành ra loay hoay mãi mà vẫn chưa tự đăng được bài nào.

Hồng Thu à, em phải mở lớp hướng dẫn cấp tốc cho những ông bà già hưu như bọn chị thì mới có cơ đăng bài thường xuyên được.

4 nhận xét:

  1. Vâng ạ. Em lúc nào cũng sẵn sàng. Mấy hôm nay em bận suốt. Mở trang ra thấy có người đăng bài mới rồi, em vui lắm. Em muốn hôm nào cũng có bài mới đăng để mọi người có cái mà đọc. Chị cứ mạnh dạn làm đi rồi quen thôi mà. Em lúc đầu cũng loạng quạng lắm, toàn phải nhờ "quân sư giúp.

    Trả lờiXóa
  2. Không ai dốt cả, có phải cái gì ai cũng biết hết được đâu, có làm mới biết vướng mắc. Đúng "thày giáo" gần nhất và dễ hỏi nhất chính là những đứa con của mình.

    Trả lờiXóa
  3. Có vẻ như rút ra từ "kinh nghiệm bản thân" nhỉ?

    Trả lờiXóa
  4. Kinh nghiệm bản thân đúng với nửa trên. Nửa dưới thì vướng đâu ta...tự giải quyết đến đó.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.