Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 8 tháng 5, 2010

Lần thứ hai

Lần thứ hai gặp lại người. Mảnh dẻ, dẻo dai, nhanh nhẹn, vui vẻ. Cặp mắt sáng long lanh, trong veo. Miệng luôn cười.
Hoa đã vãn đỡ, cây cối vẫn xanh um. Thêm hai chú mèo, một đôi thỏ, ba con cún. Kelly nhỏ xíu nhanh nhẹn, săn chắc, lăng xăng chạy đi chạy lại. Buddy luôn lạnh lùng và kiêu sa, lần này hạ cố liếm tay mình vài ba bận và chịu cho mình vuốt ve. Chắc tại đang dỗi chủ nên cũng cần vuốt ve đôi chút. Nó có cảm giác như chủ của mình chăm chút đến các con vật mới hơn. Tối đến lặng lẽ ra hàng hiên ngủ thay vì ngủ trong phòng chủ như mọi khi. Bỗng nhiên mình thấy tội nghiệp nó. Mic thì chỉ phi qua phi lại không thấy quấn quýt với khách như mọi khi, chắc vì thấy mọi người mải chơi với Kelly hoặc nhường Kelly.
Không khí man mát, trong lành, hơi gió nhưng không lạnh. Trời quang mây tạnh chứ không ảm đạm như khi chúng tôi xuất phát. Thời tiết, cảnh vật thật đẹp, thật dễ chịu, nó làm cho chúng tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm, thật thanh thoát. Đám thanh niên thật vui vẻ, lũ trẻ cũng chơi đùa thật vui. Một cuốc dạo vòng quanh với con Kelly lóc cóc chạy theo sau. Con đường làng thật đẹp, sạch sẽ, hơi dốc với hai bờ đá cao hai bên đủ để chúng tôi ngắm những khu vườn với những hàng cây cao vút. Đẹp như trong phim Hàn vậy.
Sau buổi nghe giảng Pháp, chúng tôi được mời ở lại dùng bữa lẩu chay với người. Ngồi trong phòng với ba nồi lẩu đợi mãi mới nghi ngút vì điện yếu, thơm ngát mùi gốc long não để trang trí giữa nhà. Bữa thọ trai thật ngon, lạ miệng và vui.
Trước khi về người tặng cho mấy quyển sách của Sư Ông (Hòa thượng Thích Thanh Từ) và Thiền sư Thích Nhất Hạnh. Những quyển sách rất hay tôi đọc một lèo hết liền 3 quyển. Vẫn biết Tham - Sân - Si là không nên nhưng cứ mong được nhận những món quà như thế.
Ngày mai, người lại lên đường. Kính mong người luôn tinh tấn, giỏi giang và thành đạt. Xứng đáng với danh hiệu "Thần tượng của lớp trẻ" như tôi đã đọc được ở đâu đó từ trang của một trong những người bạn của người. :))
Bài đăng trên Facebook. Tuesday, March 23, 2010 at 11:54am

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.