Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Bản tin CLB DSNL

A/ Lịch sinh hoạt CLB DSNL từ nay đến hết tháng 9/2016
Lịch sinh hoạt của các lớp Thiền, lớp Cơ Bản, lớp Esperanto + Hỗ trợ chữa bệnh và lớp Giáo viên chuyên sâu, vẫn duy trì như đã thông báo hôm 30/8/2016. (Xem TẠI ĐÂY).
Lịch học các lớp chuyên đề như sau:
- Lớp Ngũ Lục Công Phu (chị Lệ phụ trách) vào 14h các chiều thứ tư hàng tuần tại 332 Nguyễn Trãi. Khai giảng vào thứ tư tuần này (14/9) và học trong 12 buổi.
- Lớp chuyên đề về Quẻ dịch (chị Hoàng Vân phụ trách) chuyển buổi chiều CN (18/9) sang chiều CN (25/9) từ 14h tại 332 Nguyễn Trãi.

 Lớp Cơ Bản 3 - Buổi học thứ 2 bài Thiền Thu Lửa Tam Muội
B/ Lịch dã ngoại của các lớp
- Ngày CN 18/9 lớp Thiền 2 tổ chức đi thiền dã ngoại 1 ngày tại chùa Bách Môn. Học viên CLB ở các lớp khác nếu muốn tham gia, đăng ký với Tuấn Nam (lớp trưởng) theo số 0963888836 hoặc chị Hoàng Vân 0912055072. (Xem thông báo chi tiết TẠI ĐÂY)

- Ngày 21/9 lớp Thiền 6 tổ chức đi thiền dã ngoại 1 ngày tại Trung Tâm Điều Dưỡng Người Có Công ở Thanh Thủy, Phú Thọ. 5h30' tập trung tại số 3-5 Thái Hà. 5h45' xuất phát. Ăn sáng tự túc, bữa trưa đặt cơm tại nhà ăn của Trung tâm. Học viên các lớp trong CLB muốn tham gia, đăng ký với lớp trưởng Đặng Chúc (đt 0902955795). Hạn đăng kí đến hết ngày 17/9/2016.
Chị Hồng báo thời gian dã ngoại của lớp Thiền 6 có thay đổi, sẽ có thông báo cụ thể sau. 

C/ Tập văn nghệ chuẩn bị cho Lễ Tưởng niệm 2016
Hiện một số lớp đang tập luyện và đã đăng ký tiết mục văn nghệ với chị Hoàng Vân (phụ trách văn nghệ CLB DSNL) (Xem thông tin TẠI ĐÂY).
- Lớp Thiền 6 đăng ký thêm tiết mục đơn ca nam. Hiện lớp vẫn tập chay vì chưa có beat.
- Lớp Thiền 1 đăng ký tiết mục song ca của anh Tài - chị Phương và đơn ca nữ của chị Hồng Nhung.
Mời các lớp khác tiếp tục đăng ký. Các lớp đã đăng ký tiết mục lưu ý gửi cả tên bài (để tránh trùng bài) và phần beat để bên đệm đàn chuẩn bị cho buổi ghép nhạc. 

D/ Tập san số 2 (xem chi tiết TẠI ĐÂY)
Hiện đã có 3 lớp đăng ký in Tập san số 2. Lớp Thiền 1 - 30 quyển, lớp Thiền 6 - 5 quyển, lớp Thiền 4 - 30 quyển. 
Còn lớp nào có nhu cầu, báo để Ban Biên tập đặt in tiếp. Bên in sẽ chuyển đến tận nơi. 

* Lời ngỏ của Ban Biên tập:
Trong Tập san số 2, bài "Thiền 4, 5, 6 trở lại Nhà nghỉ Công đoàn Côn Sơn" là bài viết của chị Trần Thị Hồng (phụ trách Ban Dã ngoại). Do sơ suất trong Tập san số 2 ghi tác giả là Đặng Thanh Chúc (Chúc là người đăng bài giúp chị Hồng trên Blog). Ban Biên tập thành thật xin lỗi về sự bất cẩn này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.