Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

DUYÊN

Nguồn ảnh: FB cá nhân
         Cách đây khoảng gần một năm tôi có dịp tham gia chuyến thiện nguyện tại bản Tèn - Đồng Hỷ - Thái Nguyên của Câu Lạc Bộ Dưỡng sinh Năng lượng. Lần đi đó tôi đã có duyên biết đến thiền Lửa Tam Muội khi nói chuyện với cô Đoàn Hồng Thu, trong Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ. Phải mấy tháng sau, khi Câu lạc bộ mở lớp Cơ bản 2 tại Hoàng Cầu, tôi mới được thực sự trở thành thành viên của Ngôi nhà chung ấm áp, tràn đầy năng lượng ấy. 
         Kể từ khi tham gia câu lạc bộ, được nghe Thầy Chủ nhiệm và các thày cô khác giảng dạy, tôi đã ngộ ra nhiều điều. Cuộc sống của ai cũng có những nỗi niềm, khó khăn riêng nhưng đến đây tôi đã như được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua được tất cả những khó khăn đó, đón nhận nó một cách bình thản, nhẹ nhàng nhất. Các thày cô như những người cha, người mẹ thứ hai, luôn chia sẻ, động viên, khích lệ tôi trong luyện tập cũng như trong cuộc sống. Tôi như có niềm tin vào một tương lai tươi sáng hơn, nhìn cuộc sống với sự thương nhiều hơn. 
         Trước khi đến với câu lạc bộ tôi bị bệnh đau dạ dày. Tôi đã từng đi khám nhiều nơi, uống nhiều loại thuốc cả đông y và tây y nhưng bệnh gần như không thể chữa khỏi. Mỗi khi có vấn đề trong công việc hay cuộc sống, khi ăn những thức ăn lạ là dạ dày tôi lại đau. Nhưng thật là kỳ diệu, kể từ khi tập thiền, tôi chưa thấy mình bị đau lại. Tôi cũng ngủ ngon hơn. Mọi người cũng nhận xét rằng dạo này sắc mặt của tôi đã khá hơn, da mặt sáng hơn, hồng hào hơn. 
         Tôi biết ơn Đức Thày tổ Dasira Narada, Thày Chủ nhiệm câu lạc bộ, các thày cô trong Ban Chủ nhiệm, và cô chủ nhiệm lớp Lưu Mai Phương nhiều lắm. Tôi sẽ cố gắng tu tâm tính “ CHÂN – THIỆN – NHẪN “ để hoàn thiện mình hơn. Thời gian qua tôi vẫn chưa tu được NHẪN. Vẫn đôi lúc cáu giận, vẫn chưa tập thiền được đều đặn và đủ thời gian phần vì bận rộn công viêc, con cái, phần vì chưa chiến thắng được chính bản thân mình. Tôi tự hứa với mình sẽ cố gắng hơn nữa trong thời gian tới và tôi tin, tôi đã thực sự có duyên khi được đến với câu lạc bộ của chúng ta! 
Nguyễn Hồng Phúc 
Lớp Cơ Bản 2

1 nhận xét:

  1. Chúc mừng bạn đã có kết quả tích cực nhờ thiền nhé. Hãy cố gắng tu thiền nhiều hơn.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.