Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

TÁC DỤNG VÀ LỢI ÍCH CỦA THIỀN (LỬA TAM MUỘI)


     Trước tiên tôi muốn tạ ơn Đức thầy Tổ cho con được học môn phái này. 
     Tôi cũng cảm ơn các thầy cô trong CLB DSNL, nhất là thầy chủ nhiệm Nguyễn Mạnh Thường rất hăng hái nhiệt tình, dạy bảo, gắn bó với CLB đã nhiều năm. Bản tham gia vào CLB của tôi đến nay đã được hơn 2 năm. Trong thời gian tập luyện ở CLB tôi cảm thấy say mê và thú vị vô cùng, nhất là những khi đến lớp học được thầy chủ nhiệm lớp cũng rất nhiệt tình luôn có những câu chuyện thú vị và những chia sẻ của thấy rất bổ ích cho tôi. 
    Tôi thường xuyên tham gia những buổi đi dã ngoại của CLB tổ chức, có các lần các lớp tổ chức tôi cũng tham gia. Đi dã ngoại giúp tôi thu được nhiều năng lượng và lại được các thầy cô, các đồng nghiệp chia sẻ những kinh nghiệm tập thế nào cho tốt. Trước kia tập bài RSBT tôi phải bỏ tay xuống mấy lần, hai tai run lên mồ hôi đổ xuống, nhưng từ khi đến lớp, một phần do sự nỗ lực của bàn thân cộng thêm sự động viên của thầy Nghĩa chủ nhiệm nên tôi đã hoàn thành được bài tập. Tôi cũng phải cố gắng hơn nữa để tập bài này 1 cách thành thạo hơn và được lâu hơn. 
     Tôi thấy môn thiền rất bổ ích đối với tôi. Từ khi tham gia CLB tôi thấy trong tôi khoan khoái và khỏe ra. Một lần nữa tôi kính chúc các thầy cô có một sức khỏe dồi dào để đưa CLB càng phát triển hơn.
Hà Nội, ngày 10/9/2016
Lê Thị Lan - lớp DSNL 4 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.