Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

CHIA SẺ CỦA BÁC TRẦN KIM THÀNH

     Năm học 2016 là năm có nhiều biến động về tổ chức lớp và địa điểm lớp học. Tôi may mắn được học lớp thầy Nghĩa chủ nhiệm. Lớp học tại hội trường K83 Yên Hòa, Cầu Giấy rất gần nhà nên việc đi lại cũng rất thuận tiện. 
     Trong năm học này bản thân tôi cũng chưa thu được nhiều kết quả như hằng mong đợi vì nhiều lý do: 
       - Gia đình tôi gặp biến cố về sức khỏe: chồng tôi bị tai biến (nhồi máu não, xuất huyết não), bản thân tôi ốm nằm viện hơn 2 tháng
       - Các con tôi đi công tác luôn. 
     Vì vậy tất cả các việc nhà tôi đều phải lo liệu nên việc tụ tập không được thường xuyên. CLB tổ chức đi dã ngoại tôi cũng không tham gia được. Hằng ngày tôi cũng cố gắng luyện tập thiền nhưng đầu óc không tập trung được cao độ nên luôn bị phân tâm. Hơn nữa bệnh thoái hóa khớp, bệnh viêm phổi luôn hành hạ tôi,… 
     Kế hoạch trong thời gian tới tôi sẽ cố gắng chữa bệnh dứt điểm để đến lớp được thường xuyên, đồng thời sắp xếp thời gian để đi dã ngoại được nhiều hơn và tham gia các công việc của lớp đầy đủ. 
Trần Kim Thành
Lớp Thiền 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.