Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

LUÔN NHỚ THỨ TƯ HÀNG TUẦN


     Cứ mỗi buổi sáng thứ tư hàng tuần tôi cùng các chị ở xóm gọi nhau đi thiền vào lúc 7h30 sáng. Chúng tôi cùng lên đường Trung Kính đón xe taxi đi đến nhà văn hóa cụm K83, ngõ 46 phố Hoa Bằng, phường Yên Hòa, là nơi mà chúng tôi đến với lớp thiền của CLB DSNL để thiền. Hôm nào chúng tôi cũng đến lớp sớm 15’ mà thầy chủ nhiệm đã đến rồi. Đúng 8h là thầy bắt đầu ổn định cả lớp, rồi thầy phổ biến cho cả lớp nghe những kinh nghiệm mà thầy đã có và những câu chuyện bổ ích cho cả lớp nghe về lối sống ăn uống hợp với tuổi sao cho hợp lý về sức khỏe. Sau đó khoảng 30’ sau là thầy cho cả lớp ngồi thiền. Bài khó nhất là Rũ sạch bụi trần. Thầy luôi mong mọi người hãy cố gắng vượt khó để đạt kết quả tốt. 
     Về bản thân tôi từ khi đi thiền tôi luôn thấy rất hiệu quả. Trước chưa đi thiền tôi bị ù một bên tai trái nay đã hết hẳn, những bệnh thông thường như cảm cúm, ho giảm nhiều khi ngủ dậy không mệt cảm thấy khỏe và thoải mái hơn, mắt sáng hơn khi đọc báo không cần kính, da mặt trước có nhiều tàn nhang nay đã mờ đi nhiều và trắng sáng đẹp hơn nhiều. Tôi rất tự tin khi thiền, trước hậu môn bị sa khoảng 0,5cm nay hết hẳn. Như vậy thiền định là một môn rất tốt cho sức khỏe con người, tôi luôn phát huy tốt hơn nữa để đạt được hiệu quả tốt hơn, khỏe hơn, vui hơn. 
     Con xin cám ơn Đức Phật Dược Sư , Đức thầy tổ Dasira Narada đã cho con cơ duyên đến với CLBDSNL cho con lực gia trì vũ trụ sạch nhất, cao nhất, con có được sức khỏe tốt. 
     Xin cảm ơn ! 
Tô Thị Lan
Lớp DSNL 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.