Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Lời cảm ơn

Tống Thị Minh Ngà
Lớp Thiền 6
 Bác Ngà trong buổi liên hoan sinh nhật quý 3 của lớp Thiền 6 (Ảnh: Đặng Thanh Chúc)
Tôi đi học thiền đến hôm nay đã gần đầy năm năm. Tôi có được cơ thể khỏe mạnh, nhẹ nhàng, thông thái như hiện nay trong lòng tôi biết ơn nhiều người lắm. Tôi nghĩ đến rất nhiều người ở Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thiền Lửa Tam Muội và biết ơn nhiều lắm.

1. Người đầu tiên tôi cảm ơn đó là Đức Thầy tổ Dasira Narada, người đã sáng lập ra môn thiền Dưỡng sinh Năng lượng thu Lửa Tam Muội này để chúng con được tu thiền đem lại sức khỏe cho mọi người.
2. Người thứ hai mà con muốn gửi đến lời cảm ơn đó là Thầy Chủ nhiệm Phạm Mạnh Thường. Thầy đã dày công chọn nhạc, thu và ghi âm tất cả các bài thiền để chúng con được học và tu luyện, đã đem lại nhiều kết quả rất đáng khích lệ.
3. Người thứ ba mà tôi muốn gửi lời cảm ơn đó là thầy Trần Văn Nghĩa. Thầy Nghĩa là người dìu dắt tôi đến với câu lạc bộ này và cũng là người thầy dạy tôi suốt 4 năm ở thiền đường số 4 ngõ 100 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Mỗi buổi lên lớp của thầy lại có 1 câu chuyện bổ ích và lý thú.
4. Người thứ tư tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đó là gia đình cháu Hương - Chiến. Gia đình cháu đã không quản ngại sự khó khăn, phức tạp, sự tốn kém tiền bạc, sự vất vả về cơ thể (mỗi khi đi dã ngoại lại bê ghế, đệm từ tầng 5 xuống xe khi đi và lên tầng 5 khi về) để phục vụ mọi học viên được chu đáo. Lòng biết ơn này tôi còn mang mãi trong lòng cho đến khi nào tôi không còn trên trái đất này bởi vì việc làm đó của gia đình cháu Hương - Chiến không phải ngày một ngày hai mà hầu như ngày nào cũng có lớp thiền ròng rã suốt 4 năm trời.
5. Người thứ 5 tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đó là cô Hồng vì nhờ cô mà chúng tôi có những ngày đi dã ngoại vui vẻ. Cô phải ngược xuôi tất bật lo xe đi, xe về, lo tổ chức ăn ở cho cả đoàn. Bây giờ cô lại là giáo viên phụ trách lớp Thiền 6 ở 332 Nguyễn Trãi nơi tôi đang theo học.
6. Người thứ sáu tôi muốn cảm ơn đó là cô Thu - trưởng ban Biên tập các tập san. Nhờ cô mà chúng ta có các tập san để mà giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với nhau,v.v...
7. Người thứ 7 chúng ta phải cảm ơn đó là cô Vân "Kẹo", một con người lúc nào cũng có nụ cười nở trên môi. Nhờ cô mà lần nào đi dã ngoại chúng ta cũng được giao lưu văn nghệ với nhau thật là thú vị.
8. Người thứ 8 tôi muốn cảm ơn đó là thầy Chuyền. Thầy vừa là thầy dậy thiền vừa là thầy thuốc đông y. Khi thầy đến thăm lớp tôi thầy đã dạy lớp tôi bài xả thiền cộng với xoa bóp, và khi tập ở nhà tôi đều vừa xả thiền vừa xoa bóp. Bài thầy Chuyền dậy tôi cũng rất tốt. 
9. Người thứ 9 tôi muốn bày tỏ lòng cảm ơn đó là tất cả các thầy cô giáo ở tất cả các lớp vì các thầy cô đã có nhiều cố gắng, hy sinh thời gian để đứng lớp truyền đạt kiến thức thiền và uốn nắn, nhắc nhở từng động tác mà học viên của mình thực hiện chưa đúng. Các lớp duy trì được đều đặn đó là công lao to lớn của các thầy cô.
10. Cuối cùng tôi cảm ơn tất cả mọi hội viên - học viên trong câu lạc bộ, bởi vì ai cũng cố gắng khắc phục khó khăn để đến lớp học đều đặn để cho lớp nào cũng được đông vui, đặc biệt là các bác cao tuổi như bác Thoa, bác Yến, bác Sinh, bác Tâm, v.v... và đặc biết là có những người ở rất xa mãi tận Đông Anh, Sóc Sơn.

Nếu như không có sự cố gắng của các thầy cô, các hội viên - học viên chúng ta, thì câu lạc bộ không thể đông vui như thế này được. Tôi nói vậy có đúng không ạ?
Cuối cùng, kính chúc các thầy cô và chúc tất cả hội viên - học viên trong câu lạc bộ TRẺ MÃI KHÔNG GIÀ, đúng như pháp Thầy giảng. 
Hà Nội, tháng 8/2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.