Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Tin Câu lạc bộ DSNL

1. Lớp nâng cao theo chuyên đề về Quẻ dịch 
         Chiều nay (Chủ nhật, 4/9/2016), lớp nâng cao chuyên đề về Quẻ dịch đã học buổi đầu tiên. Có 21 học viên từ các lớp và 5 giáo viên tham dự. Chị Nguyễn Hoàng Vân, giáo viên phụ trách chuyên đề, giới thiệu về quá trình nghiên cứu phát triển bộ quẻ dịch tiện ích mà CLB DSNL đang sử dụng, chương trình học, điều kiện cần và đủ khi sử dụng quẻ dịch nói chung và đi sâu vào giới thiệu 2 quẻ Ma Phương và Định Tâm. Giáo viên tâm huyết, học viên say mê, đánh giá chung buổi học đạt chất lượng tốt.


         Chương trình học vào các chiều Chủ nhật cách tuần. Buổi học tới như đã thông báo vào chiều Chủ nhật ngày 18/9 sẽ chuyển sang chiều Chủ nhật (25/9).  do lớp Thiền 2 (chị Hoàng Vân phụ trách) có lịch đi dã ngoại. Các buổi học kế tiếp sẽ vào các chiều Chủ nhật 2/10, 16/10 30/10.  
         Hiện lớp vẫn còn chỗ. Học viên các lớp Thiền có nguyện vọng có thể tiếp tục đăng ký với Ban Cán sự lớp để tham gia.   

2. Tập san CLB số 2
         Đến hôm nay (4/9/2016) mới có Ban Cán sự lớp Thiền 1 đăng ký 30 cuốn. Thu sẽ báo cửa hàng photo chuyển Tập san tới lớp vào sáng thứ 6 (9/9/2016). Các lớp khác có nhu cầu về Tập san, khẩn trương báo Thu để Thu báo số lượng, thời gian và địa chỉ giao sách cho cửa hàng photo. Tiền photo Tập san các lớp trả trực tiếp cho người giao sách.   

3. Chuẩn bị chương trình văn nghệ cho Lễ Tưởng niệm 
         Mỗi lớp chủ động lên kế hoạch tập từ 1 đến 2 tiết mục. Ban Cán sự lớp khẩn trương báo tên tiết mục với chị Hoàng Vân để chị Vân chuyển cho bên đệm đàn. Thời gian ghép nhạc và tổng duyệt sẽ thông báo sau. 
Ban Chủ nhiệm CLB DSNL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.