Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

LOA LOA LOA.

          Tháng MƯỜI đến nơi rồi cả nhà ơi, toàn thể các thành viên của CLB DSNL cùng tham gia chương trình tri ân công đức của Thầy Tổ Đasira Narada nhé.
          Được tin các lớp đang nhộn nhịp tập văn nghệ, Hoàng Vân vừa vui vừa lo. Vui vì chắc chắn chương trình sẽ rất giàu có, vì đây là dịp ai ai cũng mong muốn được bày tỏ lòng biết ơn của mình với Thầy Tổ mà. Còn lo vì không biết liệu mình có đảm đương được nhiệm vụ tổ chức buổi liên hoan văn nghệ đình đám sắp tới hay không?
          Hoàng Vân mong muốn các bác, các anh, các chị và các bạn góp tay giúp Hoàng Vân với nhé.
           Để chương trình đạt được hiệu quả và chất lượng, các lớp hãy đăng ký tên tiết mục và gửi cho Hoàng Vân nhé. Kể cả tên bài hát, nhạc, điệu múa. Hoàng Vân sẽ đăng tên tiết mục của các lớp trên trang Blog CLB và trên Facebook để các tiết mục khỏi trùng nhau, để chương trình sẽ phong phú hơn.
        Chương trình bao giờ cũng có giới hạn về thời lượng biểu diễn, vì thế căn cứ vào chương trình đăng công khai, các lớp sẽ biết số tiết mục của lớp mình tham gia để điều chỉnh số lượng và chất lượng, cố gắng sao cho đa dạng các tiết mục cả nhà mình nhé.
         Hoàng Vân xin cám ơn và chờ danh sách các tiết mục của các lớp vào nửa sau tháng CHÍN.
          LOA, LOA, LOA.
Lớp Thiền 6 đang tích cực luyện tập để góp tiết mục trong Lễ Tưởng niệm (Ảnh: bác Nguyễn Văn Ngọ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.