Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

CHIA SẺ CỦA BÁC TRẦN THỊ THÚY LAN


     Nhờ một người bạn giới thiệu, tôi đã có cơ duyên đến với lớp học thiền DSNL. Cho đến nay tôi đã tham gia CLB cũng được 2 năm, 2 năm với bao kỉ niệm, chuyển chỗ học, đổi lớp, nhưng tôi không chán nản mà vẫn theo học các thầy cô. Hiện tại tôi đang theo học lớp DSNL 4 do thầy Nghĩa phụ trách. 
     Một tuần chỉ có 1 buổi nên tôi luôn cố gắng thu xếp công việc tới lớp dù cho trời có mưa to gió lớn. Theo tôi, mỗi buổi tới lớp là 1 ngày vui. Ở đó tôi được thầy tận tình chỉ bảo kinh nghiệm để thiền sao cho hiệu quả. Đến lớp tôi được học thêm nhiều bài học về cách sống, rèn luyện tâm đức để trở thành người tốt hơn. Sau mỗi buổi học, tôi lại có chuyện để kể về thầy, để qua đó dạy dỗ con cháu cách sống sao cho phải, cho đúng. Những bài học mà thầy rút ra từ những câu chuyện đã giúp tôi sống tốt hơn. Đến lớp tôi thấy gần gũi, thân thương. Thầy thì tận tình giúp chúng tôi, mọi người trong CLB luôn chia sẻ những kinh nghiệm để cùng nhau thiền đạt hiệu quả hơn. Tôi thấy mình cần tích cực tham gia để học hỏi được nhiều điều hơn nữa. 
     Qua 2 năm thiền, tôi cảm thấy sức khỏe của mình tốt hơn, đặc biệt bệnh xoang của tôi đã đỡ nhiều. Giờ đây thiền là một việc không thể thiếu đối với tôi trong ngày. Khi thiều tôi được thanh thản trong tâm hồn. Thiền giúp tôi vững vàng hơn trong cuộc sống. Xin cảm ơn các thầy đã nghiên cứu và giúp các học viên chúng tôi sống cuộc sống tốt hơn - một cuộc sống không bệnh tật, giảm đau đớn, sống vui vẻ. Tôi xin chia sẻ bài viết này tới các học viên thiền trong CLB. Tôi thấy mình thật may mắn vì đã tới CLB DSNL này. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả các thầy cô trong ban chủ nhiệm đã tận tình giúp đỡ các học viên chúng tôi.
Trần Thị Thúy Lan
Lớp Thiền 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.