Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

CẢM NHẬN CỦA BÁC NGÔ MINH TÂM


     Chúng ta đến lớp thiền DSNL ở tuổi 50, 60, 70 hầu như ai cũng mang trong mình một bệnh lý nào đó. Tôi bị bệnh chứng đau dạ dày và đau thần kinh tọa, đã điều trị ở nhiều nơi nhưng bệnh tình chuyển biến chậm. Trong lúc ở nhà rất buồn vì bệnh thì tôi được cô em họ đến rủ đi học thiền DSNL. Lúc đầu tôi rất ngại không muốn đi, nhưng cô em cứ động viên chị cứ đi với em đến lớp một lần rồi chị sẽ thấy rất thích môn học này. Tôi vì tò mò và bệnh của mình nữa nên quyết định theo cô em đến lớp một lần cho biết. 
     Khi đến lớp qua tìm hiểu những người đã học trước và qua thầy chủ nhiệm giảng giải và hướng dẫn cho tôi hiểu tác dụng của môn học để thu năng lượng nâng cao sức khỏe. 
     Tôi mới về lớp thầy Nghĩa được mấy tháng. Thầy là một giáo viên rất nghiêm túc với các học viên, thầy tình cảm chỉ bảo tận tình và quan tâm tới tất cả các học viên. Trước mỗi buổi lên lớp bao giờ thầy cũng đọc những bài mới về cách sống và ứng xử quan hệ xã hội cùng chế độ ăn uống sao cho phù hợp để cân bằng âm dương. Thầy còn dạy cách ngồi thiền sao cho có hiệu quả, có hôm thiền bài rũ sạch bụi trần cả lớp ai cũng sợ bài đó nhưng thầy đã động viên cả lớp hãy cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất. Khi gần hết bài thiền mọi người cảm thấy hơi mệt thầy liền động viên hãy cố gắng tập trung thu năng lượng mọi sự mệt mỏi sẽ hết, hãy hít thở sâu, thả lỏng cơ thể để đạt được mục đích của mình là sức khỏe. Nhờ có thầy tiếp thêm sức mạnh đó mà mọi người trong lớp có thêm động lực để vượt qua tất cả chiến thắng bản thân. 
     Đến thời điểm này tôi đã theo học được hơn một năm qua những trải nghiệm của bản thân tôi thấy môn học này thật hữu ích cho mình. Dưỡng sinh năng lượng đã giúp tôi khỏe mạnh bệnh đã được đã được đẩy lùi nhiều, tinh thần thanh thản và có nhiều niềm vui. Tôi mong muốn tất cả mọi người hãy tự mình chữa bệnh cho mình và hãy tận hưởng những năng lượng kỳ diệu của vũ trụ để cho cuộc sống ý nghĩa hơn. 
     Ai có cơ may học được môn thiền DSNL này thật là quý giá hạnh phúc, nên thường xuyên luyện tập để sống vui sống khỏe, sống có ý nghĩa trong cuộc đời này. Tôi cũng luôn cảm ơn thầy và chúc thầy luôn mạnh khỏe vui vẻ để giúp được nhiều người đến với môn thiền DSNL này. 
Ngô Minh Tâm
Lớp Thiền 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.