Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Tin CLB DSNL

1. Viết bài chia sẻ
Tuần vừa qua Ban Biên tập nhận được 24 bài viết từ các lớp. Trong số đó:
- Lớp Thiền 2: có 1 bài thơ của bác Cải (đã đăng)
- Lớp Thiền 4: Bản tổng kết hoạt động của lớp + 17 bài chia sẻ và thơ
- Lớp Thiền 6: có 2 bài thơ của bác Nguyễn Văn Ngọ (đã đăng)
- Lớp Cơ Bản 2: có 2 bài
Ban Biên tập sẽ đăng dần số bài viết trên và rất mong tiếp tục nhận được bài viết của học viên ở tất cả các lớp. 

2. Về Tập san số 2
Số tập san các lớp đăng ký đã được in và chuyển về các lớp. Cụ thể:
- Lớp Thiền 1 - 18 quyển
- Lớp Thiền 4 - 30 quyển
- Lớp Thiền 5 - 1 quyển
- Lớp Thiền 6 - 11 quyển
- Lớp Cơ Bản 2 - 15 quyển
- Lớp Cơ Bản 3 - 5 quyển
Để chuẩn bị cho Tập san số 3, sẽ phát hành vào trung tuần tháng 10, đề nghị các lớp đăng ký gọn một lần để tiện cho bên cửa hàng in và vận chuyển, không nhận in lắt nhắt. Sẽ chỉ chuyển sách cho mỗi cơ sở thiền 1 lần. 

3. Chốt danh sách các lớp sau hè
         Do có sự di chuyển về địa điểm, sĩ số các lớp có biến động, Ban Huấn luyện đã đề nghị Ban Cán sự các lớp gửi lại danh sách lớp chốt sau khi nghỉ hè. Cho đến nay, mới có lớp Thiền 1 hoàn thành danh sách tổng hợp. Anh Lê Việt Dũng, lớp trưởng lớp Thiền 1, đã lập danh sách rất chi tiết và công phu trên Excel. 
         Các lớp Thiền 4, 5, 6 chưa thấy báo lại danh sách có thay đổi so với danh sách đã gửi từ tháng 4/2016. Lớp Thiền 2, Thiền 3 và 3 lớp Cơ Bản 1, 2, 3 chưa gửi danh sách. 
         Đề nghị giáo viên phụ trách và Ban Cán sự các lớp lưu ý. 

4. Các lớp chuyên đề
         Chiều thứ 4 (21/9) lớp Ngũ Lục Công Phu nghỉ do giáo viên bị cảm. Tuần tới học bình thường.
         Chiều Chủ nhật (25/9) lớp Quẻ dịch học buổi thứ 2. Các buổi kế tiếp (2/10 & 16/10) tạm hoãn đến sau Lễ Tưởng niệm (23/10) do giáo viên bận chuẩn bị chương trình văn nghệ cho Lễ Tưởng niệm. Thời gian buổi học kế tiếp sẽ thông báo cụ thể sau.

5. Dã ngoại lớp
         Chủ nhật, 18/9/2016, lớp Thiền 2 do cô Nguyễn Hoàng Vân phụ trách, đã tổ chức thiền dã ngoai 1 ngày tại chùa Bách Môn, Bắc Ninh. Gần 50 người tham gia, có cả học viên lớp khác. Chuyến dã ngoại đạt kết quả tốt. Ngoài việc thiền tích cực, đoàn được nghe buổi giảng pháp do thầy trụ trì Đại đức Thích Giác Đạt giảng. 

 Ảnh: Nguyễn Tuấn Nam
 Ảnh: Chị Nguyễn Hoàng Vân
  Ảnh: Chị Nguyễn Hoàng Vân
         Thứ 6 tuần tới, ngày 30/9/2016, lớp Thiền 1 do cô Lê Thị Thanh Lệ phụ trách, sẽ tổ chức thiền dã ngoại 1 ngày tại mộ Cụ trưởng Cần. Học viên có mặt tập trung lúc 6h00 tại Bể Bơi Thái Hà, số 5, phố Thái Hà, Hà Nội. Học viên lớp Thiền 1 đăng ký trên lớp. Học viên CLB ở các lớp bạn, nếu muốn tham gia, đăng ký với chị Lữ Tuyết Mai, số ĐT: 0912.747.777, trước ngày 27/9.

6. Tin văn nghệ
         Hiện tất cả các lớp đã đăng ký tiết mục văn nghệ với chị Nguyễn Hoàng Vân, trưởng ban Văn nghệ. Tuy nhiên chưa đủ thông tin, như tên bài hát/thơ, nhạc đệm, tên người thể hiện. Kế hoạch ghép nhạc và duyệt sắp tới rồi (cả ngày 9/10 & 16/10). Đề nghị các lớp khẩn trương hoàn thành yêu cầu và tích cực luyện tập để chương trình văn nghệ chào mừng Lễ Tưởng niệm đạt chất lượng tốt. 
Ban Thông tin CLB DSNL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.