Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

"LỬA THỬ VÀNG, GIAN NAN THỬ SỨC"


     Vậy mà, thấm thoắt một năm đã trôi qua, sắp đến ngày giỗ Thầy Tổ DASIRA NARADA, cũng là lúc chúng ta, cũng như mỗi người cần tự kiểm điểm lại xem mình đã làm được gì và đã mang lại kết quả như thế nào sau thời gian cùng nhau tu tập. 
     Năm qua (2016) Câu lạc bộ có nhiều biến động, nhất là địa điểm luyện tập, khiến cho các Thầy, Cô trong Ban Chủ nhiệm và giáo viên đã rất vất vả trong việc tìm kiếm, thuê mượn các địa điểm mới. Tuy nhiên: "Lửa thử vàng, gian nan thử sức” khó khăn đã không làm giảm ý chí của các Thầy, Cô mà ngược lại đã tăng thêm lòng quyết tâm và sự nhiệt tình của mình. Sau nhiều lần tìm kiếm với nhiều địa điểm khác nhau, cuối cùng đã tìm được một địa điểm khang trang, thoáng mát lại thuận tiện cho việc đi lại tại 332 Nguyễn Trãi, và một địa điểm nữa là Trung tâm Văn hóa ở phố Hoa Bằng. Địa điểm này cũng khá tốt và đến nay khá ổn định. Tuy địa điểm mới có xa hơn, đi lại có khó khăn hơn so với địa điểm cũ, xong chúng tôi – những học viên của lớp TDH cũ đã quyết tâm kiên trì bám lớp, bám Thầy đều đặn với sĩ số không hề thuyên giảm. Điều làm chúng tôi hết sức cảm động đó là Thầy Chủ nghiệm lớp: Thầy cũng đã có tuổi rồi, sức khỏe cũng không được tốt lắm, nhưng Thầy vẫn luôn lên lớp đều đặn bằng phương tiện riêng của mình. Nhất là thời gian vừa qua thời tiết không ổn định: nắng nóng lắm, mưa nhiều, có ngày trời nắng tới 37 độ, 38 độ - có ngày trời mưa to đường bị ngập úng, nước ngập đến gần đầu gối, vậy mà Thầy vẫn vui vẻ đến lớp luyện tập cho chúng tôi và trau dồi cho chúng tôi nhiều kiến thức bổ ích và quí giá. 
     Để thể hiện sự biết ơn đối với Thầy, chúng tôi đã luyện tập rất chăm chỉ, vượt lên những khó khăn, vướng bận của gia đình, bản thân để không nghỉ một buổi tập nào kể cả ở lớp và ở nhà. Nhằm đạt kết quả cao nhất như các Thầy, Cô mong muốn. 
     Như những lần chia sẻ trước đây, bản thân tôi tự thấy sau 4 năm tu luyện đã cải thiện được rất nhiều: về sức khỏe, trí não và tâm tính. Đặc biệt về chất lượng của cuộc sống: đã giúp tôi làm chủ được nhiều tình huống trong cuộc sống. Tôi thấy hài lòng và yêu cuộc sống này hơn. Đó là nhờ Đức Thầy Tổ DASIRA NARADA đã lập ra môn phái tu luyện này và bao công sức của các Thầy, Cô chỉ bảo. 
     Một lần nữa, từ tận trái tim mình, con xin biết ơn Đức Thầy Tổ DASIRA NARADA, xin cảm ơn Trời, Phật và xin cảm ơn sâu sắc tới các Thầy, Cô trong Ban chủ nhiệm, Thầy chủ nhiệm lớp đã tận tình giúp đỡ để chúng tôi có được những kết quả tốt đẹp như ngày hôm nay. 
     Xin cảm ơn các anh chị, bạn bè đồng môn đã cùng nhau tu luyện, trau dồi những kiến thức và hiểu biết của mình để cùng nhau tinh tấn. 
Hà Nội, chiều thu tháng 9/2016
Hoàng Thị Ngọc Nữ - lớp Thiền 4 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.