Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Thiền 4, 5, 6 trở lại Nhà nghỉ Công đoàn Côn Sơn

 Hoa súng trước sảnh lễ tân của Nhà nghỉ Công đoàn Côn Sơn
         Lớp Thiền 4,5,6 trở lại Nhà nghỉ Công đoàn Côn Sơn lần 2, còn tôi, từ khi Nhà nghỉ Công đoàn Côn Sơn đón khách trở lại (từ tháng 5/2016), đây là lần thứ 4 tôi quay lại nơi này, và lần nào cũng thấy tràn đầy năng lượng.
- Lần đầu, với đoàn giáo viên và lớp Esperanto (25/5)
- Lần 2, đưa các lớp Thiền 4,5,6 tới (8/6)
- Lần 3, đi cùng lớp Thiền 2 (Chủ nhật 17/7)
- Lần 4, trở lại lần 2 của các lớp Thiền 4,5,6 (27/7), lần này có cả một số học viên lớp Thiền 1 và lớp thiền mới toanh (lớp Cơ Bản 1).
         Quyết định tới Nhà nghỉ Công đoàn Côn Sơn là chính xác, vì cảm nhận của các đoàn tới đây đều rất hoan hỉ, ai cũng cảm nhận năng lượng tràn đầy cơ thể. Lần này, lớp CB1 mới học chưa đầy 3 tháng đã ngồi thiền cùng với các lớp học từ 2-5 năm tới hết bài, thật đáng hoan nghênh. Vì vậy lớp CB1 cũng tăng năng lượng nhiều nhất đoàn (gấp 3 lần theo kiểm tra của Thầy chủ nhiệm). Điều này củng cố thêm quyết tâm ban đầu của tôi là góp phần làm sống lại một địa điểm thiền tuyệt vời - vốn là điểm thiền duy nhất có ở Côn Sơn từ những năm 90 của thế kỷ trước.
         Cám ơn cháu Huệ, đang là chủ mới của Nhà nghỉ Công đoàn Côn Sơn, cám ơn anh Liễu rất hiếu khách, mà lần gặp đầu tiên sau tết Bính Thân đã để lại trong tôi một ấn tượng thật dễ chịu, thật gần gũi vì nụ cười cởi mở thân thiết của anh, hôm đó chúng tôi còn được anh đưa tới vườn nhà để hái khế. Cám ơn cháu trai, con em gái anh Liễu, 1 thanh niên trẻ rất điềm đạm, qua nói chuyện với cháu tôi được biết cháu cũng đang thiền theo một môn phái khác. Tôi thấy ở những người thiền thường có một phong thái điềm đạm rất đáng tin. Cám ơn tất cả những người đang giúp cháu Huệ làm hồi sinh lại Nhà nghỉ Công đoàn Côn Sơn!
         Tôi định đưa CLB dã ngoại thiền quý 3 tại đây, nhưng e ngại việc ăn ở chưa thật đảm bảo sẽ làm mệt mọi người. Thôi nhé, để tới 22-23/10 chúng ta sẽ làm lễ tưởng niệm Thầy Tổ tại đây - sẽ có đốt lửa trại bên hồ Côn Sơn tối thứ 7 (22/10) và 23/10 cả CLB có thể thoải mái khiêu vũ, biểu diễn văn nghệ trên sân khấu hội trường Nhà nghỉ Công đoàn Côn Sơn. Thiền ở Côn Sơn vẫn là nhất!
         Quý 3, chúng ta trở lại với ngôi nhà thứ 2 thân thiết của CLB là Nhà nghỉ Công đoàn Suối Hai - dường như mọi người đã rất nhớ nơi này vì suốt từ quý 1 tới giờ chúng ta chưa trở lại.
         Tôi chỉ mong và luôn luôn mong CLB - ngôi nhà chung của tất cả mọi người mãi mãi là nơi để mọi người cùng tu tập, cùng chia sẻ vui buồn, sẽ ngày càng phát triển vững bền.
         Xin kính tri ân Thầy Chủ nhiệm cùng cô Huệ, hai người đầu tiên trong số những người đã khai sinh ra CLB. Tri ân những người không quản khó khăn đang cùng chung tay xây CLB vững bền.
Trần Thị Hồng
Vài hình ảnh trong giờ nghỉ giải lao

Xem lại bộ ảnh TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.