Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Thiền là nhu cầu sống của mình

Kính lạy Thầy Tổ Dasira Narada
Kính thưa các thầy cô trong CLB Dưỡng sinh Năng lượng cùng toàn thể các bạn đồng môn

Hôm nay nhân lễ Tưởng niệm Tri ân Thầy Tổ và Tổng kết hoạt động của CLB trong năm 2017, tôi rất vinh dự được lên báo công với Thầy Tổ và cùng chia sẻ với các bạn đồng môn.
Tôi tên là Nguyễn Thị Phương Minh, sinh năm 1959, nghỉ hưu năm 2014, nghề nghiệp trước khi nghỉ hưu: giáo viên. Hiện tôi là học viên lớp Thiền 7.
Tôi cũng như nhiều chị em cán bộ công chức khác, khi công tác toàn tâm với chuyên môn nghiệp vụ, chú ý chăm sóc tổ ấm của mình, không chăm lo cho sức khỏe của bản thân, nên đến năm 2013 (trước khi nghỉ hưu) sức khỏe của tôi vô cùng tồi tệ, nhiều bệnh phát sinh:
- U xơ cổ tử cung (2 nhân: 4x5mm và 3,5x2mm)
- Sỏi thận 6mm
- Đa nhân tuyến giáp: Thùy trái 7,5x5mm và thùy phải 4,5x6mm
- Cao huyết áp có lúc lên 190/90
- Thường xuyên xuất huyết mắt (cả 2 mắt)
Thế rồi duyên lành đã đến với tôi. Tôi gặp chị Phan Thanh Hà (bạn cùng đi thể dục buổi sáng). Chị đã khuyên tôi nên tham gia CLB Dưỡng sinh. Lúc đầu trong suy nghĩ của tôi là đi học thiền để chữa bệnh cho bản thân (vì tôi quá nhiều bệnh). Ngay buổi học đầu tiên tháng 6/2016 tôi đã thấy niềm tin trong mình, đó là: "Thiền sẽ chữa hết được bệnh cho mình" và cứ vậy tôi tham gia học đầy đủ trên lớp. Đồng thời về nhà tích cực thiền, dù bận đến đâu tôi cũng dành thời gian để thiền. Thiền như một nhu cầu sống của tôi. Và thời gian thiền cũng được tăng lên. Lúc đầu 60' -> 90' -> 120'.
Thật kỳ diệu! Sau 6 tháng học thiền tôi thấy sức khỏe của bản thân đã có nhiều biến chuyển:
- Từ ngày đến lớp học thiền tới nay tôi chưa hề bị xuất huyết mắt một lần nào nữa.
- Huyết áp của tôi nay đã ổn định 130/70 (tôi vẫn sử dụng 1 viên ổn áp/ngày).
- Tâm tính của tôi nhẹ nhàng hơn, ít cáu gắt hơn, dễ tha thứ hơn.
- U xơ cổ tử cung đã hết.
- Sỏi thận từ chỗ 6mm nay chỉ còn cặn lắng.
- Đa nhân tuyến giáp hai thùy nay chỉ còn 1 nhân bên thùy trái (kích thước 6,5x4,5mm).
Chắc rằng giờ đây nhiều bạn đồng môn sẽ hỏi: "Tại sao tôi lại thiền có kết quả tốt vậy?"
Vâng tôi xin được chia sẻ vài điều:
- Đầu tiên con xin cảm ơn Đức Thầy Tổ Dasira Narada đã trợ duyên cho con để con tu thiền tốt.
- Sự giúp đỡ tận tình của Thầy Chủ nhiệm CLB, cô giáo chủ nhiệm lớp, các thầy cô không quản khó khăn chỉ bảo tận tình cho từng học viên.
- Song sự quyết định đi tới thành công đó là sự quyết tâm, sự tu luyện của bản thân. Đó là luôn tạo cho mình niềm tin, lạc quan (hãy quên đi tất cả bệnh tật). Thường xuyên tu thiền, coi đây như nhu cầu sống của mình (có thể không ăn, nhịn uống) nhưng không thể không thiền. Thời gian thiền ngày 1 tăng, thiền luân phiên các bài trong thẻ nhớ của CLB. Trong khi thiền tôi luôn để 1 tay vào những chỗ bệnh cần chữa, còn 1 tay thu năng lượng và đầu óc chỉ tập trung thu năng lượng, buông thả mọi chuyện trong cuộc sống.
- Bên cạnh thiền tôi luôn chú ý ăn uống khoa học, tập luyện thể dục hàng ngày để cơ thể được nhanh nhẹn.
Con xin đa tạ Đức Thầy Tổ Dasira Narada. Mong Thầy Tổ tiếp tục trợ duyên cho con và các bạn đồng môn của CLB Dưỡng sinh Năng lượng để chúng con thu được nhiều năng lượng chữa được tất cả bệnh tật để cơ thể chúng con được khỏe mạnh.
Xin chân thành cảm ơn Thầy Chủ nhiệm CLB, cô Phương chủ nhiệm lớp Thiền 7 cùng toàn thể các thầy cô. Chúc các thầy cô có sức khỏe tốt để đưa CLB phát triển hơn nữa.
Xin kính chúc các bạn đồng môn hăng say tu thiền để thu được nhiều năng lượng sạch đẩy toàn bộ bệnh tật ra khỏi cơ thể, để chúng ta sống khỏe cùng nhau xây dựng CLB DSNL ngày một phồn vinh.
Xin chân thành cảm ơn
Tháng 10 năm 2017
Nguyễn Thị Phương Minh
Lớp Thiền 7  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.