Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

ĐIỀU KỲ DIỆU CỦA THIỀN DƯỠNG SINH

Đào Thị Minh Hạnh
Học viên lớp Thiền 2
Cứ cuối tuần là tôi lại mong ngóng được đến lớp Thiền 2 của CLB DSNL để được gặp cô giáo Nguyễn Hoàng Vân và các học viên trong lớp.

Đến với cô Vân, tham gia Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng đúng là cơ duyên. Thấy tôi bệnh tật, ốm đau, da đen sạm, dị ứng liên miên và nhiều bệnh tật khác nữa, các bạn học cùng lớp SP ngày xưa đã động viên tôi đi chữa bệnh theo một số pháp môn và pháp môn cuối cùng tôi theo đó chính là Thiền Dưỡng sinh Năng lượng. Tôi đã tham gia Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng (CLB DSNL) được hơn 3 năm và hiện nay sức khoẻ của tôi được cải thiện rất nhiều. Yếu tố chính tạo cho tôi niềm tin và động lực để kiên trì tham gia CLB trước tiên phải nói đến chính là nhân cách của đội ngũ giáo viên của CLB. Nhân cách nói ở đây chính là tấm lòng nhân ái, là tình cảm, là sự nhiệt tình, không vụ lợi, là phương pháp truyền thụ, hướng dẫn khéo léo, dễ hiểu, hấp dẫn, hết lòng của các giáo viên của CLB. Cùng với đó là việc tổ chức nhiều hoạt động phong phú như tổ chức sinh hoạt giao lưu, chia sẻ, văn nghệ cho từng lớp cũng như cả CLB mỗi tháng/quý, đi dã ngoại (mặc dù mỗi một lần tổ chức đi dã ngoại, Ban chủ nhiệm CLB rất vất vả)...v..v làm sao tạo điều kiện tốt nhất cho học viên thu được nhiều năng lượng sạch . Tất cả những yếu tố đó đã tạo cho tôi một niềm tin và là động lực mạnh mẽ giúp tôi tích cực thiền định để chữa bệnh. Đối với tôi, mỗi lần được nghe hướng dẫn, giảng giải, tác động của thầy Phạm Mạnh Thường, của GV chủ nhiệm lớp Nguyễn Hoàng Vân, của cô Mai Phương, của cô Mai..v. v. là những lúc năng lượng tràn ngập trong cơ thể, tới từng tế bào. Với tinh thần tất cả vì học viên của đội ngũ giáo viên trong CLB dưới sự chỉ đạo của Thầy Phạm Mạnh Thường mà niềm tin vào phương pháp chữa bệnh bằng luyện tập thiền Dưỡng sinh Năng lượng đã được hình thành và ngày càng vững chắc trong tôi. Với mong muốn được cải thiện sức khoẻ, chữa bệnh theo phương pháp Thiền Dưỡng sinh của bản thân, với phương pháp truyền đạt, hướng dẫn tài tình, khéo léo của GV phụ trách lớp cùng với một tập thể đoàn kết, thương yêu nhau, đồng cảm với nhau, hỗ trợ nhau cùng tích cực tập luyện của lớp Thiền 2 mà đến nay sức khoẻ của tôi đã được cải thiện đáng kể. Cụ thể tôi đã khỏi được bệnh dị ứng. Huyết áp, tiểu đường tương đối ổn định, da mặt sáng lên không còn bị sạm như trước, cánh tay trước đây không giơ lên được đến nay cử động được bình thường, tinh thần thoải mái và thêm tin yêu cuộc sống...Đó là kết quả của quá trình tập thiền sau hơn 3 năm tham gia CLB DSNL.

Chính vì nhận thức được tác dụng kì diệu của Thiền Dưỡng sinh Năng lượng nên tôi mạo muội viết vài dòng để chia sẻ với mọi người trong CLB. Mong sao CLB DSNL ngày càng phát triển, lớn mạnh không ngừng, thu hút được đông đảo được nhiều người tham gia. 


Thiền 2 trong giờ tu tập thiền
Thiền 2 sau những giờ tu tập, cùng nhau hoan hỷ giao lưu văn nghệ và thư giãn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.