Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Báo cáo tổng kết hoạt động năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018 của CLB DSNL

(Báo cáo tại Lễ tưởng niệm Đức Thầy tổ Dasira Narada ngày 22/10/2017)
Kính thưa: - Thầy Chủ nhiệm Phạm Mạnh Thường
                  - Quý vị đại biểu
                  - Các thầy giáo, cô giáo
                  - Toàn thể hội viên, học viên CLB
 Anh Trần Văn Lộc, Phó Chủ nhiệm CLB
(Ảnh: Nguyễn Minh Quang)
Như thường lệ, hàng năm vào dịp 24/10, Câu lạc bộ DSNL của chúng ta tiến hành tổ chức Lễ tưởng niệm Đức thầy tổ Dasira Narada, người thầy đã có công truyền bá pháp môn thiền “Thu Lửa Tam Muội” giúp đời, giúp chúng ta tu tập để có cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh và an lạc. Đồng thời cũng nhân dịp này Câu lạc bộ tiến hành tổng kết hoạt động trong năm nay và xây dựng phương hướng nhiệm vụ cho năm tới.
Hôm nay, trong không khí trang trọng của Lễ tưởng niệm Đức Thầy tổ, chúng ta tiến hành Tổng kết hoạt động năm 2017 và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ năm 2018 của Câu lạc bộ DSNL.

I. ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG NĂM 2017 CỦA CLB
Năm 2017 CLB đã tập trung về một địa điểm, nên có nhiều thuận lợi trong công tác tổ chức, chỉ đạo, huấn luyện và thiền tập. Các hoạt động của CLB vẫn tiếp tục được duy trì và phát triển khá tốt trên tất cả các lĩnh vực: Tổ chức, huấn luyện, đào tạo, dã ngoại, thông tin truyền thông, văn hóa, văn nghệ và từ thiện.
1. Về công tác tổ chức huấn luyện và đào tạo
Năm 2017, dưới sự chỉ đạo của Ban chủ nhiệm CLB, công tác tổ chức, huấn luyện và đào tạo được thực hiện khá tốt. Các lớp mở mới, các khóa bồi dưỡng theo chuyên đề được thực hiện đúng theo kế hoạch đã đề ra từ đầu năm. Một số kết quả chủ yếu đã đạt được là:
- Đã mở thêm 2 lớp thiền mới (Thiền 9, Thiền 10) tại 332 Nguyễn Trãi. Số học viên đăng ký tham gia học trên 120 người. Số học viên tham gia đến lớp thường xuyên khoảng 80 - 90 người.
- Các lớp Cơ Bản 1, Cơ Bản 2, Cơ Bản 3 đã được đổi tên để phù hợp với công tác tổ chức và tình hình hoạt động của Câu lạc bộ. Tính đến tháng 10/2017, Câu lạc bộ đã có 10 lớp gồm: T1, T2, T4, T5, T6,T7, T8, T9, T10 và 1 Lớp học quốc tế ngữ kết hợp với thủ pháp chữa bệnh. Tổng số hội viên và học viên của CLB hiện có khoảng 470 người theo học trên lớp. Ngoài ra còn có hàng trăm người không có điều kiện đến lớp, tự luyện tập ở nhà. Năm 2017 CLB đã tiến hành cấp lại thẻ mới cho hội viên.
- Địa điểm luyện tập của CLB đã ổn định. Nhờ việc ký hợp đồng lâu dài và sử dụng toàn bộ thời gian các ngày trong tuần tại tầng III nhà Hội họp Tổ dân phố 12 phường Thanh Xuân Trung, 332 Nguyễn Trãi. nên CLB chủ động hoạt động và tạo điều kiện thuận lợi để các lớp sinh hoạt và tu tập.
- Nội dung, chương trình luyện tập đã được phổ biến cụ thể, gồm luyện tập tại lớp và luyện tập tại nhà. Đặc biệt là các lớp thiền mới (T7, T8, T9, T10) đã có kế hoạch, phân công giáo viên giảng dạy và huấn luyện cụ thể.
- Câu lạc bộ đã tiếp tục tổ chức bồi dưỡng kỹ năng chuyên sâu theo các chuyên đề, cụ thể:
+ Chuyên đề về Cảm xạ tâm linh có 40 học viên tham gia do Thầy Phạm Mạnh Thường giảng dạy.
+ Chuyên đề về Châm cứu năng lượng từ xa có 30 học viên tham gia do Thầy Trần Văn Nghĩa giảng dạy.
+ Chuyên đề về sử dụng Quẻ dịch có 34 học viên tham gia do cô Nguyễn Hoàng Vân giảng dạy.
Các chuyên đề nêu trên đã giúp học viên nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình trong việc chữa trị, điều chỉnh bệnh tật.

Đọc tiếp TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.