Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2011

Vượt lên chính mình

Từ trái sang: Chị Quyên - Bích Thủy 
(Tây Thiên 11/2010)
"Vì còn đang công tác tôi ít có điều kiện đi dã ngoại cùng lớp. Đợt này tôi cố gắng thu xếp công việc và xin phép cơ quan nghỉ để đi. Chuyến đi này thật bổ ích, mặc dù buổi sáng hôm đi tôi bị cảm, người mệt, bụng đầy và bị đi ngoài 3 lần. Trước khi đi tôi uống thuốc và đặt một ít cháo mang theo. Lòng quyết tâm của tôi đã thu được kết quả rất tốt. 
Chiều hôm đó dù mệt, tôi cũng cố gắng ăn một ít cháo và ngồi ăn cùng mọi người trong đoàn cho vui. Tối hôm đó khi Thầy tổ chức cho lớp thiền, tôi đã ngồi và cố gắng không bỏ cuộc dù người rất mệt. Trong khi đang ngồi thiền, tôi luôn tự nhủ phải cố lên dù muỗi, ruồi bay vè vè bên tai, tôi lại tưởng tượng là càng vui tai thế rồi lòng kiên trì và mọi cố gắng cũng qua. 2 bàn chân tôi nóng rực lên. Tôi thấy người khỏe hơn. Sau đó anh Chuyền đã hỗ trợ bấm huyệt cho bụng đỡ đầy hơi, tối đó về phòng tôi ngủ rất ngon.
Ngày hôm sau Thầy cho cả lớp thiền liên tục. Bài thiền buổi chiều dài hơn 2 tiếng tôi vẫn quyết tâm vượt qua. Sáng chủ nhật Thầy cho cả lớp thiền bài Rũ Sạch Bụi Trần, mặc dù sáng ngủ dậy tôi bị đau vai gáy, không quay đi quay lại được như bình thường. Tôi nhờ anh Nghĩa, anh Chuyền bấm huyệt chữa. Tôi nghĩ tôi không thể vượt qua bài Rũ Sạch Bụi Trần. Trong khi thiền 2 cánh tay của tôi đau, nhức, vai cũng đau, mấy phút cuối tôi đã định bỏ cuộc, nhưng tôi tưởng tượng dưới 2 cánh tay là giàn đinh, nếu tôi thả tay xuống đinh sẽ đâm vào tay. Ý nghĩ đó lập lại 2 lần. Vậy là tôi không còn muốn bỏ tay xuống nữa. Tôi đã niệm "Nam mô A Di Đà Phật". Sau đó tôi thấy mồ hôi túa ra từ đầu gối xuống, cả người nóng rực, 2 bàn tay cũng túa nước. Sau khi bài thiền kết thúc, tôi thấy người rất thoải mái và sức khỏe của tôi hiện giờ rất tốt.
Tôi cảm nhận ngồi thiền tại Côn Sơn thu năng lượng rất tốt, nhất là ngồi thiền tập thể. Nó vừa tạo cho mình có ý thức tốt hơn và vừa tạo ra một trường năng lượng rất lớn quanh mình. Tôi rất vui vì được là một trong những học trò của Thầy Chủ nhiệm Câu lạc bộ DSNL."
Nguyễn Bích Thủy


Mời xem bộ ảnh TẠI ĐÂY.

1 nhận xét:

  1. Thủy ơi, kinh nghiệm "giàn đinh" của em rất tốt, nên phổ biến cho tất cả mọi người trong CLB. :)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.