Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2011

Vượt qua ung thư dạ dày như thế nào?

Hôm nay mở trang tin CLB, biết tin chi Hoạt ra đi vì bệnh ung thư dạ dày và những dòng chia xẻ nỗi buồn đau của mọi người trong CLB, tôi quá xúc động và cũng xin chia buồn cùng gia đình chị. Bản nhạc nền của trang tin da diết quá, không gian như dừng lại trong nỗi đau buồn này!
Để thiết thực góp phần ngăn chặn nhưng nỗi đau như thế này, tôi xin chia xẻ 1 kinh nghiệm chữa lành bênh ung thư dạ dầy như chị Hoạt đã mắc phải nhờ pháp môn Lửa Tam Muội.
Đó là chuyện anh Xảo, nguyên Tổng giám đốc Tông công ty lắp máy LILAMA, 1 người bạn của chúng tôi, năm nay 74 tuổi. Bệnh của anh phát hiện 2009, mức độ nặng, phải mổ cắt phần dạ dầy ung thư, cơ thể gầy yếu, suy kiệt, phải ăn ngày 8 bữa với 1 cốc sữa nhỏ + uống thuốc chỉ định của bệnh viện.  
(Trong ảnh: Anh Xảo ngồi bên trái người đeo kính và cravat. Du lịch hổ Ba Bể với bạn bè.)
Biết tin anh trọng bệnh, chúng tôi đến thăm và mạnh dạn trao đổi pháp môn Thiền Lửa Tam Muội cho anh chị tham khảo. Rất may là anh chị rất tin ở Phật pháp, nên thực hành nghiêm chỉnh.
Đầu tiên, chúng tôi trấn trị ác xạ trong nhà, chỉnh lý lại phong thủy không ổn ở nơi cửa ra vào và hướng giường nằm bằng quẻ dịch đã học + mở luân xa và giúp anh thực hành thiền ngày 2 lần + uống nước năng lượng chữa bệnh của đức Phật bằng cách dâng nước trên bàn thờ Phật và khấn xin năng lượng...Ngoài ra, anh còn tự cầu kinh phật và niệm chú đại bi hàng ngày + uống thuốc trợ lực bệnh viện giới thiệu.
Kết quả sau 6 tháng kiểm tra lại ở bệnh viện, tình trạng sức khỏe tốt, vết mổ lành lặn hết dấu vết, tế bào ung thư không còn. Sau 12 tháng kiểm tra lần 2, sức khỏe hoàn toàn bình phục, vết mổ hoàn toàn lành lặn, không còn dấu vết tế bào ung thư, ăn cơm trở lại bình thường với gia đình, đi du lịch cùng gia đình bạn bè bình thường....Có thể nói đã đẩy lùi căn bệnh hiểm nghèo này.
Một lần nữa tạ ơn Đức Thầy Tổ, Đức Phật và các thầy trong CLB đã truyền dạy pháp môn Lửa Tam Muội trị bệnh, cứu người.
Nguyễn Sơn Tùng
27.4.2011

1 nhận xét:

  1. Xin chia vui với anh bạn của anh Sơn Tùng. Một kinh nghiệm cần học và thực tập.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.