Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

Cảm nhận về đợt thiền dã ngoại Côn Sơn tháng 4/2011

Bài viết của Lê Thanh Giang
 Học cách sử dụng con lắc
     Bây giờ đã gần cuối tháng 4, vậy mà Côn Sơn dường như vẫn níu giữ được mùa xuân cho riêng mình. Nơi chúng tôi lưu lại để thiền, cây cối xanh tươi, hoa ly, hoa hồng nở đỏ thắm, những chiếc lá non vẫn nghiêng và lay khe khẽ dưới mưa nhẹ. Giọt mưa bay, cảnh vật thật dễ rung động lòng người.
     Ngồi thiền tại căn nhà sàn lớn gần trăm chỗ ngồi, ai cũng muốn hít thở thật căng lồng ngực, cho thật tràn đầy luồng sinh khí nơi đây.


     Thật không uổng phí quyết tâm "xa con" vài ngày của tôi. Mỗi buổi thiền, tôi cảm nhận thật rõ rệt năng lượng vào cơ thể. Do mới vào Câu lạc bộ và chưa đi dã ngoại Côn Sơn lần nào nên năng lượng của tôi lúc đến đó còn thấp so với các cô, bác, anh, chị trong Câu lạc bộ. Tuy nhiên với sự dạy bảo của Thầy và các cô, bác, anh, chị có năng lượng cao trong Câu lạc bộ và cố gắng tập trung học hỏi của cá nhân, sau 3 ngày thiền dã ngoại tại Côn Sơn năng lượng của tôi đã tăng lên rất nhiều, đạt 200 lần vô cực, ngày đầu mới lên tôi chỉ đạt 28 lần vô cực.

 Ngồi thiền dưới nhà sàn lớn
     Chỉ trong 3 ngày học tập, tôi thấy sự tiến bộ của mình trong luyện tập và tư tưởng về Thiền rõ rệt hơn bao giờ hết.
     Qua đây, tôi xin trân trọng cảm ơn Thầy, cảm ơn cô Huệ, chú Nghĩa, chị Thu, chị Vân, anh Chuyền và các thành viên trong Câu lạc bộ đã giúp đỡ tôi hoàn thành khóa dã ngoại hiệu quả và ý nghĩa này. 
Lê Thanh Giang

2 nhận xét:

  1. Chúc mừng Giang và mong Giang mỗi ngày một tiến bộ, năng lượng nhiều hơn để chiến thắng bệnh tật.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc giang ngày càng tiến bộ

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.