Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011

Cặp đôi

"Tôi tham gia CLB từ ngày 17/7/2010. Đến nay đã được 9 tháng. Tôi rất yêu môn Thiền Thu Lửa Tam Muội. Môn thiền này đã giúp tôi lấy lại tuổi trẻ đã qua. Bệnh tim của tôi đang tạm ổn định. Mỗi lần đi dã ngoại lại được Thầy, cô, các bác, các bạn động viên, tôi lại càng cố gắng hơn.
Đợt ốm vừa rồi tôi bị mất hết năng lượng, vậy mà chỉ sau 2 ngày tập ở Côn Sơn tôi đã lấy lại được số năng lượng đã mất. Tôi cũng đã tập được hết bài Rũ Sạch Bụi Trần mà không phải buông tay xuống lần nào. Hôm đi lễ Đền Sinh tôi cũng đã lên được đến nơi, mấy đợt trước tôi không dám leo. Hơi tiếc là đợt này trời mưa nên tôi chưa được thử sức leo núi.
CLB DSNL đã cho tôi nhiều thứ và tôi còn   "nợ" các bạn. Sẽ trả dần nhé!" (Bác Trần Văn Thọ - 75 tuổi)

Vợ chồng bác Trần Văn Thọ - Ngô Thị Kim Dư, một trong những cặp đôi đẹp nhất CLB
"Tôi đến với CLB từ ngày 17/7/2010. Điều làm tôi thích nhất là chồng tôi vui, không nghĩ nhiều đến bệnh tật, và sức khỏe được cải thiện rõ rệt. Tôi luôn cố gắng luyện tập để trở thành "ô-sin xịn", để chồng con yên tâm. Giờ đây, mỗi khi anh Thọ mệt, tôi đã có thể hỗ trợ cho anh và không còn phải cầu cứu gọi "Thầy ơi" nữa. Đến CLB, tôi học được thêm nhiều điều, có thêm những người bạn tốt. Thiền với tôi có rất nhiều ý nghĩa. Tôi không những giúp được người trong gia đình mà còn giúp được cả bạn bè khi cần thiết." (Bác Ngô Thị Kim Dư - 67 tuổi) 

Từ trái sang: chị Hảo, chị Khuy, Thu, chị Vân. Anh Hựu, anh Thơi, anh Hùng, anh Quyền. Thiếu cặp bác Thọ - Dư vì lo "trả bài" cho Thầy.
Trong Câu lạc bộ có những gia đình cùng tham gia luyện thiền, như mẹ con bác Hằng - Bích Thủy, 3 chị em Mai Phương - Cẩm Vân - Tú Quyên, cả nhà Thu - Thơi, vợ chồng anh Nghĩa - chị Tân, vợ chồng bác Thọ - bác Dư, bác Khang - bác Phúc, anh Hựu - chị Hảo, anh Quyền - chị Khuy, anh Hùng - chị Vân, anh Tạc - chị Cộng, anh Hòa - chị Vân, anh Bình - chị Thảo, anh Kim - chị Châu, anh Nhã - chị Hồng,...
Đợt luyện thiền dã ngoại lần này có 5 cặp vợ chồng tham gia, đấy là chưa kể đến cặp đôi nổi tiếng nhất Câu lạc bộ chẳng mấy khi chịu để các "phó" ghi hình. Xin giới thiệu một số bức ảnh chụp các cặp.

 Vợ chồng anh Nguyễn Văn Quyền - chị Trần Thị Khuy

 Vợ chồng anh Đào Trọng Hựu - chị Dương Thị Hảo
 Cặp kép: Thu - Thơi, bé Bi, và anh Phú Hùng - chị Hoàng Vân
Mời xem bộ ảnh TẠI ĐÂY.
PS: Thu cài link vào các chữ in màu. Mọi người bấm vào đó để đọc bài viết chia sẻ của các anh, các chị. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.