Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

Lần đầu tiên lên Côn Sơn

     Mãi đến kỳ tháng 4/2011 ngày 15, 16, 17 vợ chồng nhà Hoàng Vân mới có cơ duyên đến với Trung tâm Dưỡng sinh tại Côn Sơn mặc dù Hoàng Vân đã tham gia CLB DSTN từ tháng 7/2009.
     Tiếc rằng trời mưa nhỏ không được thiền trên núi, chỉ theo đoàn đi thắp hương tại Chùa Côn Sơn, đền thờ Nguyễn Trãi, Trần Nguyên Đán thôi, nhưng Hoàng Vân đã cảm nhận được hết không khí tập luyện và tình cảm thầy trò, tình cảm của các thành viên CLB với nhau.
     Điều mà Hoàng Vân muốn chia sẻ nhất đó là cảm nhận rõ ràng sự thu năng lượng của bản thân mình.
     Khi đứng xin năng lượng tại cây đại cổ thụ trong Đại Nội - Huế hoặc cây thị khi đi tham quan Tràng An, hoặc cây tung hàng ngàn năm tại Ăng Co Vát - Căm Pu Chia...
Hoàng Vân tại Đền Ăng Co Vát - Căm Pu Chia 
dưới gốc cây Tung ngàn tuổi - tháng 4 năm 2011.


     Hoàng Vân đều có cảm nhận được dòng năng lượng đang đi vào trong cơ thể, nhưng tại Côn Sơn, cảm giác đó khác hẳn, năng lượng lúc nào cũng như tràn ngập khắp xung quanh, chưa cần xin mình đã cảm nhận năng lượng đang ập vào rồi, lúc nào cũng thấy thân thể nóng, mồ hôi nhơm nhớp, mặt bừng bừng, lòng bàn tay nóng hôi hổi, thậm chí có những lúc cảm thấy ngực nặng, thở gấp như bị sốc năng lượng vậy, những lúc đó Hoàng Vân đã phải cầu cứu đến Đức Thầy Tổ ĐASIRA NARAĐA về điều hòa huyết áp, tim mạch, điều hòa năng lượng, và cũng đã có lúc Thầy chủ nhiệm đã phải ra tay giúp để điều hòa năng lượng cho Hoàng Vân. Kỳ diệu thật.
     Một cảm nhận nữa mà Hoàng Vân muốn chia sẻ đó là sự nỗ lực luyện tập của các thành viên của CLB. Ngoài 4 lần ngồi thiền trong ngày ra, một số các bà, các bác còn luyện thiền cả ban đêm khi mọi người đang ngủ ngon lành. Một số thành viên còn tham gia chữa bệnh. Nụ cười tươi luôn trên môi của Thầy, cô và tất cả các thành viên.
     Hoàng Vân vốn sợ muỗi, lúc nào cũng phải bôi thuốc muỗi khắp người phòng muỗi đốt. Có lần do quên không bôi thuốc lên mặt dẫn đến khi ngồi thiền bị muỗi đốt cho sưng mặt lên mà không biết. Đến khi ra khỏi phòng thiền, mọi người thắc mắc sao mặt lại sưng lên thế này, lúc đó mới biết do mình thiền "định" nên không hay biết gì, chú Thơi đã phải phát công và chữa cho mặt khỏi sưng.
     Hy vọng sang tháng sau vợ chồng Hoàng Vân lại có duyên đi với CLB lên Côn Sơn để lại được sống trong không khí ấm áp tình người, đầy ắp tiếng cười, cây cối xanh tươi và ngập tràn năng lượng.
     Xin cám ơn Thầy, Cô và các cô bác trong CLB đã động viên cả hai vợ chồng Hoàng Vân cùng luyện tập.
Hoàng Vân

7 nhận xét:

  1. - HV: Mấy cây có bộ rễ đẹp ở Ăng co Vát là cây Tung (chứ không phải cây Tùng).
    TM

    Trả lờiXóa
  2. ồ đúng rồi, HgVan đã đánh thừa dấu huyền, xin lỗi nhiều. Đó là cây Tung

    Trả lờiXóa
  3. Em chỉ chỉnh lại một chút thôi ạ. :)

    Trả lờiXóa
  4. @HVân :chúc mừng Vân đã kéo được "ông xã" đi .Mình thấy "ông xã" nhà Vân có vẻ mê Côn Sơn rồi đấy

    Trả lờiXóa
  5. Vâng, anh ấy đang rủ 30/4 này lại lên đó đấy ạ, nhưng thiếu chị Bình, chị Liên, anh Kiên, anh Trung và toàn thể CLB thì chưa chắc đã thích đâu ạ.

    Trả lờiXóa
  6. Em cũng đang mơ cả nhà đi Côn Sơn vào dịp 30/4 - 1/5 đây. Các chị có đi thì cho gia đình em theo với. :)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.