Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

Cảm xúc Côn Sơn


"Tôi là học viên lớp sáng thứ 5 nay chuyển sang sáng thứ 7. Lên Côn Sơn, cảm giác đầu tiên của tôi là không khí trong lành, tâm tư sảng khoái. Xuống xe tôi ngắm nhìn rừng hoa vải bạt ngàn. Tôi tranh thủ hít thở không khí trong lành thoang thoảng hương thơm như mùi bánh bích quy. 
Sáng ngủ dậy tôi thấy thoải mái, khỏe mạnh mặc dù hôm trước đi ô tô chặng đường dài như vậy nhưng tôi không cảm thấy đau lưng đó là điều tôi thấy lạ vì tôi bị thoái hóa mấy đốt sống. Mỗi lần đi ô tô là hôm sau tôi bị đau lưng âm ỉ, nhưng lần này lại không. 
Trong lúc xin năng lượng "Thần Thông" tôi thấy các đầu ngón tay râm ran như có kiến bò. Xin năng lượng xong, tôi vào hỏi Thầy thì được Thầy cho biết đó là hiện tượng năng lượng truyền vào cơ thể.
Chuyến dã ngoại này thật là thú vị. Tôi học được nhiều điều hay, năng lượng tăng. Có những câu nói pha trò của các anh, các chị làm cho cả đoàn cười thoải mái." (Chị Bùi Thị Thọ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.