Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Sơ kết của tiểu ban Hỗ trợ chữa bệnh

Lê Thị Thanh Lệ
Trưởng Tiểu ban Hỗ trợ chữa bệnh
 Tác động hỗ trợ trong chuyến dã ngoại thiền tại chùa Bách Môn 19/4/2014
Mục tiêu của môn Dưỡng sinh Năng lượng là khai mở luân xa thu năng lượng tự trị bệnh nên việc trợ giúp của Thầy và bạn đồng môn không thực hiện thường xuyên. 

Cụ thể:
1. Mỗi tuần học viên lên lớp trong CLB được Thầy và các bác trợ giúp tác động, hỗ trợ trực tiếp cho các hội viên. Những hội viên mới, có bệnh nặng, bệnh hiểm nghèo, bệnh đột xuất đều được giúp đỡ. Phương pháp này được xem là thường xuyên nhất. Các bác đứng lớp đã làm rất tốt việc này.
2. Chương trình dã ngoại hàng tháng, hàng quý của CLB là dịp các hội viên được hỗ trợ tích cực của các bác trong CLB: từ sức khỏe, phương pháp thiền, công dụng của các thủ pháp chữa bệnh như châm cứu từ xa, bấm huyệt, dùng quẻ dịch,v.v..bằng ứng dụng năng lượng.
3. Trong CLB, các hội viên có bệnh nặng, mãn tính, đột xuất được Thầy cùng các bác trong nhóm hỗ trợ chữa bệnh từ xa lúc cần thiết, lúc có yêu cầu giúp đỡ.

Từ năm 2010 đến nay những ứng dụng năng lượng mà trước đây Thầy Chủ nhiệm áp dụng trực tiếp để cải thiện sức khỏe đã được CLB tổng kết, biên tập, đúc kết thành tài liệu, thành cẩm nang cho các học viên trong CLB. Các tài liệu mới biên soạn phù hợp với sự phát triển, mở rộng của CLB hiện nay và sau này. 
Ngày 12/7/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.