Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

BÁO CÁO KẾT QUẢ LUYỆN THIỀN

         Tôi là Trần Thị Loan, 68, tuổi là học viên lớp DSNL9 - CLB DSNL.
         Năm 2010 khi đang đi xe máy, bị cướp giật túi, ngã gây chấn thương sọ não. Do vết thương quá nặng bị hôn mê sâu 10 ngày sau mới tỉnh. Khi tỉnh lại, tôi hoàn toàn là con người khác, nằm bất động, bị liệt nửa người trái, bác sĩ kết luận tôi có khối u lớn bên não trái nên khối u chèn ép làm sức khỏe của tôi rất yếu và nhiều bệnh.
- Mắt lồi ra, nhìn song thị
- Nói líu lưỡi, không rõ tiếng
- Bị cứng hàm, khi ngáp không tự khép miệng được
- Hai chân bị xơ vữa tĩnh mạch
- Huyết áp, máu mỡ cao.
         Sau 2 năm tôi điều trị đông y, phục hồi chức năng, nhưng bệnh tình chuyển biến rất chậm. Lúc này cơ duyên đã đến với tôi. Được biết CLB DSNL qua 2 em gái tôi đang theo học lớp thiền ở Trần Duy Hưng đã động viên và giới thiệu tôi đi thiền.
         Tháng 11/2012, CLBDSNL mở lớp mới tại Trần Duy Hưng, tôi đã đăng kí theo học lớp DSNL9 do cô Hồng - thầy Kim phụ trách. Buổi đầu đến lớp, vì sức khỏe quá yếu, không lên cầu thang được phải nhờ các thầy cô giáo mở luân xa giúp tôi tại tầng 1. Dù sức khỏe yếu nhưng tôi cố gắng đi học đầy đủ và đều đặn vào sáng thứ 4 hàng tuần. Sau những buổi đến lớp, được nghe những lời giảng, những hướng dẫn tận tình từng động tác, hỗ trợ trong quá trình ngồi thiền của các thầy cô giáo, tôi lại càng tự tin và quyết tâm cố gắng thiền nhiều hơn. 
         Sau 18 tháng luyện tập, bệnh tình của tôi đã được cải thiện đáng kể:
- Da dẻ hồng hàng hơn
- Tự đi lại nhẹ nhàng, nhanh nhẹn hơn
- Tự tin hơn trong giao tiếp
- Ngủ sâu giấc
- Huyết áp, máu mỡ đã ổn định (không cần uống thuốc nữa)
- Mắt nhìn rõ hơn, hết song thị
- Bệnh cứng hàm nay đã biến mất
         Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, cuộc sống ý nghĩa hơn, không những tự chăm sóc bản thân được mà còn giúp con cháu những việc nhẹ nhàng trong gia đình.
         Niềm vui được nhân lên sau những chuyến đi dã ngoại do CLB tổ chức trong ngày. Những chuyến đi đầy ắp tình thương bao la, những ấn tượng khó phai mờ khiến tôi xúc động và nhớ mãi. Môn thiền “Lửa Tam Muội” thật kì diệu, là tu luyện cả thân lẫn tâm theo pháp tu ”Chân - Thiện - Nhẫn”. Không những giúp cải thiện về sức khỏe mà còn giúp thay đổi về tâm tính. 
         Đến lớp ai cũng vui vẻ, đoàn kết, thân ái, gần gũi chia sẻ những niềm vui và kinh nghiệm tu luyện, những tiết mục văn nghệ mừng sinh nhật, những lời ca tiếng hát, những bài chia sẻ như đã tiếp cho tôi thêm sức sống mới, tin yêu cuộc sống hơn. Tôi thấy mình vui vẻ hơn, tự tin hơn, bớt cáu giận với con cháu. Từ đó, tôi càng quyết tâm kiên trì tu luyện nhiều hơn, mặc dù trong người tôi vẫn còn bệnh u não, tôi tập từ bài dễ đến khó, bài có thời lượng lâu dần. Cụ thể 5 tháng nay, tôi liên tục tập bài “Rũ sạch bụ trần”, ngày tập 2 ca, sáng tập bài “Rũ sạch bụi trần”, chiều lần lượt tập các bài theo thẻ thiền từ 90 đến 120 phút.
         Có được thành quả như ngày hôm nay, trước tiên con xin đa tạ Đức Thầy Tổ Dasira Narada đã để lại cho chúng con một pháp thiền đầy ý nghĩa. Tôi xin chân thành cảm ơn thầy chủ nhiệm cùng các thầy cô trong CLB DSNL và cảm ơn gia đình chị Hương, anh Chiến đã tạo điều kiện cho CLB một điểm thiền thật tuyệt vời. Tôi luôn nhớ lớp DSNL9, một gia đình đầy ắp năng lượng và tình nhân ái.
         Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn vì tất cả.
        Kính chúc Thầy chủ nhiệm cùng các thầy cô trong CLB DSNL sức khỏe và hạnh phúc. Chúc CLB DSNL “Lửa Tam Muội” ngày càng phát triển.
Tháng 7/2014
Trần Thị Loan
Lớp DSNL 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.