Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

BÁO CÁO TỔNG KẾT CỦA LỚP DSNL 8

Lớp DSNL8 khai giảng ngày 23/11/2012 đến nay đã gần được hai năm. Qua thời gian phấn đấu học rèn luyện, học viên của lớp đã đáp ứng được yêu cầu nội dung của lớp học, của Câu lạc bộ, mọi thành viên đều phấn khởi, chăm chỉ để đạt được kết quả cao nhất. Thay mặt lớp tôi xin tóm tắt một số kết quả mà Lớp DSNL8 ta đã đạt được trong thời gian qua:

I/ Một số đặc điểm tình hình chính có ảnh hưởng đến kết quả học tập:
1. Học viên trong lớp số đông là đã ở tuổi nghỉ hưu, đa phần là phụ nữ rất bận công việc gia đình con cháu, sức khỏe chưa được tốt, có người còn có bệnh nặng trong người.
2. Một số học viên nhà ở xa, đi lại vất vả, hoàn cảnh gia đình có khó khăn, hoặc sức khỏe quá yếu, việc nhà quá bận nên đã phải nghỉ học hoặc không đi học được thường xuyên.
3. Niềm tin của học viên vào pháp môn Thiền Thu Lửa Tam Muội, niềm tin vào Đức Thầy Tổ Dasira Narada, vào Thầy chủ nhiệm và niềm tin vào Câu lạc bộ đã tạo ra sức mạnh để các học viên chúng ta vượt qua hết tất cả những khó khăn đến với lớp học.

II/ Tóm tắt một số kết quả chính trong thời gian học tập:
1. Kết quả lớn nhất mà mọi học viên trong lớp ai cũng đều nhìn, nhận thấy được là mọi học viên khi đến lớp đều mạnh khoẻ, vui vẻ yêu đời, buông bỏ hết mọi vương vấn để thiền đạt kết quả tốt nhất.
2. Lớp đã được CLB tổ chức cho đi dã ngoại nhiều lần: Côn Sơn, Suối Hai v.v... Sau mỗi đợt dã ngoại năng lượng của mỗi học viên đều tăng lên gấp 1,5 đến gấp 2 lần ai cũng vui mừng với những kết quả mình đạt được. Qua kiểm tra gần đây, 60 đến 70% học viên trong lớp luân xa đã mở đạt được đến 75% đây là kết quả chứng minh sự rèn luyện của mỗi học viên cũng như sự giúp đỡ tận tình của các thầy cô giáo trong Câu lạc bộ.
3. Tinh thần và sức khỏe của mỗi học viên trong lớp cơ bản được nâng lên, bệnh tật bị đẩy lùi, tiêu biểu nhất là một số học viên như cháu Nguyễn Thị Huyền, chị Nguyễn Thị Kim Vân, bài chia sẻ của hai người đã làm nhiều người trong hội trường ngày Tưởng niệm Đức Thầy Tổ không thể kìm được nước mắt. Tiếp theo là các anh Đào Văn Dư, anh Phùng Văn Thìn, cháu Nguyễn Văn Việt v.v... bệnh tật đều đã thuyên giảm rất nhiều và sức khỏe đang chuyển biến tốt.
Đó chính là một sự thay đổi kỳ diệu về sức khoẻ, một sự động viên lớn đối với những người đang phải đối mặt với bệnh tật và cũng là sự động viên với tất cả học viên lớp chúng ta, Câu lạc bộ chúng ta.
Đạt được những kết quả trên trước hết là nhờ vào sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô giáo trong CLB mà trực tiếp là thầy cô phụ trách lớp và Thầy chủ nhiệm CLB, sau đó là nhờ sự nỗ lực học tập, phấn đấu tu luyện của mỗi học viên.

III/ Những tồn tại yếu kém cần phải sửa chữa trong thời gian tới:
Nhìn lại thời gian gần hai năm chúng ta cũng còn nhiều tồn tại yếu kém, để việc học tập được tiến bộ, hiệu quả hơn nữa chúng ta phải cùng nhau khắc phục được những tồn tại yếu kém sau:
1- Đi học muộn, đây là khuyết điểm chỉ của một số ít học viên nhưng nó gây ra việc ảnh hưởng không nhỏ cho cả lớp học, cho thầy cô giáo.
2- Không tắt máy điện thoại trong lớp học, việc này thầy cô giáo luôn nhắc nhưng vẫn có trường hợp bị quên, không để ý.
3- Chấp hành thời gian quy định nơi dã ngoại một số còn chưa nghiêm.

Trên đây chỉ là một số tồn tại, yếu kém trong thời gian qua mà tôi thấy phải nêu ra để học viên lớp ta rút kinh nghiệm trong thời gian tới, hy vọng sau đây chúng ta tự sửa chữa.

Để thiết thực hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập Câu lạc bộ thay mặt lớp tôi phát động phong trào thi đua trong lớp từ nay cho đến ngày 06/08/2014 như sau:
1- Cả lớp phấn đấu ngày đi học kiểu mẫu, học viên đến lớp 100% đúng giờ, sĩ số đông nhất, trong lớp trật tự, tập trung nhất, kết quả học tập cao nhất.
2- Trong tháng 7/2017 lớp đi dã ngoại quân số đông nhất, chấp hành nghiêm quy định của Câu lạc bộ và của nơi đoàn nghỉ lại, kết quả thiền là cao nhất 100% học viên thu được năng lượng gấp 1,5 đến 2 lần.

Nhân dịp này thay mặt lớp, tôi xin tạ ơn Đức Thầy Tổ Dasira Narada, Ban chủ nhiệm CLB, Thầy chủ nhiệm CLB và thầy cô phụ trách lớp. Cầu mong Đức Thầy Tổ trợ duyên cho tất cả học viên trong lớp ta, hội viên CLB và cho tất cả mọi người./. 
 Hà Nội ngày 29/6/2013
TM lớp DSNL 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.