Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Tin nhanh

         Sáng nay (27/10/2013), tại hội trường Nhà Văn hóa phường Khương Đình, quận Thanh Xuân - Hà nội, CLB DSNL đã tổ chức Lễ Tưởng niệm Đức Thầy Tổ Dasira Narada và Lễ Tổng kết hoạt động CLB năm 2013.
         Tới dự buổi lễ có bà Đỗ Thị Toàn, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà nội, Chủ tịch Hội Quốc tế ngữ Hà nội, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội, và Ban Giám đốc Nhà nghỉ Công đoàn Suối Hai, một trong những nơi đã tạo điều kiện giúp đỡ CLB trong những đợt dã ngoại.
         Mở đầu là chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn với những tiết mục hết sức đặc sắc của các hội viên - học viên từ 4 cơ sở của CLB trên địa bàn thành phố Hà nội. Cả hội trường như hòa vào không khí sôi động, trẻ trung của những bài ca, điệu múa.
         Sau phần văn nghệ là bài phát biểu của Thầy Chủ nhiệm và bản báo cáo tổng kết hoạt động CLB năm 2013 của anh Trần Văn Nghĩa, Phó Chủ nhiệm CLB.
         Ở phần Giao lưu - chia sẻ, cả hội trường lắng nghe chia sẻ của các hội viên - học viên ở các lớp DSNL 1, DSNL 6, DSNL 8, DSNL 9 và DSNL 11. Những giọt nước mắt đã rơi vì xúc động.
         Bà Đỗ Thị Toàn, thay mặt các vị khách quý, đã có đôi lời căn dặn và chia sẻ cùng các hội viên - học viên trong CLB DSNL.
         Cũng trong buổi lễ Ban Chủ nhiệm đã truyên dương các giáo viên hiện đang giúp đảm đương trọng trách hướng dẫn các lớp DSNL 4, DSNL5, DSNL8, DSNL 9, DSNL 10, DSNL 11, DSNL 12, DSNL 13.
         Buổi lễ kết thúc lúc 11h. Các vị khách quý và các hội viên - học viên cùng dự bữa liên hoan vui vẻ.

Bức ảnh tập thể do Vũ bá Huấn chụp. Ảnh để nguyên size, mọi người có thể download để rửa. (Click chuột vào ảnh để xem cỡ lớn hơn.)

2 nhận xét:

  1. Buổi lễ tưởng niệm ngày mất của Thầy Tổ năm nay được tổ chức trọng thể , vui và rất ý nghĩa .So với các năm trước có nhiều tiến bộ cả về qui mô hình thức và nội dung .Việc làm này đánh dấu sư trưởng thành lớn mạnh không ngừng của Câu Lạc Bộ về chất và lượng .
    Với đội văn nghệ mới mẻ từ MC đến sự phong phú về thể loại . Thưởng thức các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn thật tuyệt mới thấy sự cống hiến vô tư hết mình của cả đội văn nghệ đặc biệt là Hoàng Vân với tinh thần vì tập thể lớn hơn rất nhiều so với vóc dáng của bản thân .
    Khâu tổ chức năm nay rất hay . Nội dung buổi lễ cô đọng xúc tích nhưng không kém phần trang trọng .
    Hội viên dự buổi lễ mặc đồng phục đẹp, giữ trật tự trong buổi lễ và cả nhà rất vui trong buổi liên hoan .
    Có được thành công của buổi lễ ấy công đầu là nhờ Thầy Cô ,ban chủ nhiệm . đội văn nghệ và toàn thể hội viên về dự lễ tưởng niệm Thầy Tổ .Hy vọng chúng ta sẽ được đón lễ tưởng niệm Thầy Tổ năm 2014 thật hoành tráng .

    Trả lờiXóa
  2. Hoàng Vân cũng có chung cảm tưởng như chị Bạch Liên. Bây giờ, yên lặng, bình tĩnh ngồi nghe mọi người phát lại dần dần các bài hát trong buổi biểu diễn Hv mới đựợc nghe mình hát. Cảm động lắm. Ai cũng góp sức chung tay để ngày Giỗ Thầy Tổ thêm vui, thêm long trọng và thêm đầm ấm. Nghe bài Đất nước Tình yêu mà Huấn vừa Post lên Youtube, Hv muốn khóc. Đó là tình cảm của cả đội dâng lên Thầy. Đúng như lời chị Toàn nói: Đâu cũng là hát, đâu cũng là nhạc, đâu cũng là biểu diễn, nhưng ở đây có cái khác với tất cả các nơi khác, ở đây có mà các nơi khác khó kiếm, đó là Thần Sắc. Đúng vậy. Vì không phải là hát, không phải là biểu diễn mà toàn thể mọi người đang mang tình cảm đến với Thầy Tổ và với toàn CLB. Thật cảm động. Sẽ ghi nhớ mãi.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.