Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Đôi lời chia sẻ của tập thể lớp DSNL 9

Võ Thị Lệ Hằng
Lớp DSNL 9 - TDH
 Một buổi mừng sinh nhật của lớp
         Lớp chúng tôi khai giảng ngày 22 tháng 11 năm 2012. Thời gian trôi thật nhanh, thấm thoắt chúng tôi đã cùng nhau luyện tập được gần 1 năm. Buổi đầu đến đăng ký, mấy chục người chúng tôi, mỗi người một bệnh, mỗi người một nhân duyên đến với lớp. Sau ngày khai giảng, chúng tôi chăm chỉ đến lớp mong được học hỏi và luyện tập thật nghiêm túc để sớm đẩy lùi bệnh tật, nâng cao sức khỏe.

         Qua khoảng hai tháng luyện tập, sức khỏe của mọi người trong lớp đều có tiến triển tốt, sắc mặt ai cũng hồng hào, rạng rỡ hơn. Rồi chúng tôi có sáng kiến tổ chức mừng Sinh Nhật cho các thành viên trong lớp theo từng quý, để nhân những buổi họp mặt đó, chúng tôi chia sẻ với nhau về kinh nghiệm luyện tập, về chuyện vui, chuyện buồn, về hoàn cảnh gia đình của mỗi cá nhân. Trong những buổi sinh hoạt lớp như vậy, chúng tôi còn được tham khảo nhiều điều rất mới từ bác Toàn, nhất là sau những chuyến bác đi công tác về. Sự thân thiện, đoàn kết đã khiến chúng tôi ngày một gắn bó hơn, giữa chúng tôi dường như không còn trở ngại về sự chênh lệch của tuổi tác nữa.
         Và thật đáng mừng! Qua một thời gian, bác Quang và bác Loan là hai thành viên đặc biệt của lớp đã có sự thay đổi vượt bậc về cả sức khỏe và tinh thần. Ngày đầu đến lớp hai bác rất yếu, đến nay hai bác ấy không những khỏe hơn mà còn góp phần làm cho không khí chung vui của lớp thêm phong phú hơn. Trong buổi tổ chức mừng sinh nhật gần đây nhất, bác Quang đã hát rất say sưa, giọng bác thật ấm, bác lại thật hóm hỉnh khi chọn bài hát, một bài hết sức đặc biệt làm cho cả lớp có được một trận cười nghiêng ngả. Bác Xuân, vợ bác, đã cười và xúc động nói: “Chưa bao giờ được nghe ông ấy hát như thế” vừa nói bác vừa đưa tay lên lau nước mắt. Chúng tôi nhìn sang bác Loan, thấy bác ấy cười không dứt, bác Châm, em gái bác Loan, cũng cùng chung cảm xúc như bác Xuân.
         Thật kỳ diệu. Đến với Thiền, chúng tôi không những khỏe hơn, vui hơn mà khi được tận mắt thấy sự tiến bộ của người thân, của bạn thiền chúng tôi như được tiếp thêm sức mạnh, chúng tôi càng trân trọng hơn những giờ luyện tập cùng nhau, trân trọng hơn nữa những tình cảm chân thành dành cho nhau như những lời thơ bác Thiện đã từng viết:
                           Thiền 9 Dưỡng Sinh Năng Lượng thật tuyệt vời
                           Mỗi tuần một buổi hai giờ thôi
                           Chè tươi nước vối Hương, Hằng đợi
                           Thầy, Cô, Bác, Bạn đã tới nơi.
         Mỗi buổi sinh hoạt lớp, chúng tôi thường kể chuyện cười, thường hát cho nhau nghe, đọc tặng nhau những vần thơ mộc mạc mà mang đậm tình cảm thân thương như:
                                        Niềm vui của Hương, Hằng
                                        Là được mong được đợi
                                        Là chè xanh nước vối
                                        Là giọng nói thân quen.
         Sự cảm mến mà chúng tôi trao cho nhau ngày một nhiều hơn, thân thiện hơn thật đúng như tiêu đề của một cuốn sách “CHO ĐI LÀ CÒN MÃI”.
         Chúng tôi, tập thể lớp DSNL 9, xin cảm ơn Thầy Chủ Nhiệm CLB, xin cảm ơn các thầy cô đã tận tâm đến với lớp hướng dẫn, hỗ trợ chúng tôi để chúng tôi có được sức khỏe và niềm vui như ngày nay.
       Chúng con xin thành kính tạ ơn Đức Thầy Tổ DASIRA NARADA, Người đã sáng lập ra Pháp Môn này. Nhờ có NGỌN LỬA TAM MUỘI mà chúng con đã tìm được cho mình sự bình yên trong cuộc sống. Chúng con xin nguyện ước ngày càng nhiều người biết đến và tin tưởng luyện tập Pháp môn này để sự bình yên mãi lan tỏa và ngập tràn khắp không gian nơi chúng ta đang sống.
         Một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn và kính chúc Thầy Chủ Nhiệm CLB, kính chúc các thầy cô trong CLB sức khỏe và hạnh phúc. Xin chúc các bác, các anh chị em hội viên, học viên trong CLB có sức khỏe tốt, luôn có niềm tin vững chắc và Ngọn Lửa Tam Muội luôn cháy trong tim.
Hà nội, tháng 10/2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.