Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

CẢM NHẬN SAU GẦN MỘT NĂM ĐẾN VỚI CLB DSNL

Nguyễn Thị Hởi
(tức Nguyễn Minh Trang)
Lớp CT6 - BXT
 Luyện tập ở Côn Sơn tháng 6/2013
         Thời gian trôi qua thật nhanh, thấm thoắt đã gần một năm trời kể từ ngày tôi bắt đầu được tham gia CLB DSNL! Ấy là ngày 23.11.2012, ngày khai giảng của lớp tôi - lớp CT6 - BXT. 
         Buổi học đầu tiên, 30.11.2012 với nhiều bỡ ngỡ và những cảm xúc mới lạ, đã trở thành một ký ức không thể xóa nhòa! Còn nhớ, những nụ cười giản dị, đầm ấm của các thầy cô (như đã thân quen tự bao giờ!), cùng với sự quan tâm, chỉ bảo tận tình, sự động viên của các thầy cô làm cho các học viên mới cảm thấy tự tin hơn và đã vượt qua được sự khó khăn trong lần luyện tập đầu tiên. Còn nhớ, những lời giảng sâu lắng, đầy cuốn hút của Thầy Thường về con đường tu luyện “Chân - Thiện - Nhẫn” cùng một lúc. Cảm giác thật là vui mừng vì đến với CLB vừa được rèn luyện, nâng cao sức khỏe, lại vừa tu luyện tâm tính!

         Lớp học của tôi chủ yếu là các cô, bác đã ở độ tuổi nghỉ hưu. Các cô, các bác đến đây ban đầu với mong muốn là luyện tập để nâng cao sức khỏe là chính. Nhiều người đang phải sống chung với bệnh nan y, sức khỏe rất yếu! Nhưng các cô, bác luôn có niềm tin vào Pháp môn thiền thu Lửa Tam Muội, cố gắng trong mỗi giờ luyện tập khi đến lớp cũng như ở nhà. Mỗi buổi đến lớp các bác lại chia sẻ cho nhau nhưng cảm nhận mới lạ trong lúc tập thiền và nhờ thầy giải đáp giúp. Cứ như thế, các thầy cô và các học viên thêm gắn bó, thân thiết; ngoài ra, các học viên cũng được thêm nhiều kiến thức bổ ích, được tiếp thêm niềm tin và nghị lực! Cứ như thế, mỗi ngày đến lớp là một ngày vui, khỏe và thêm lạc quan, thêm yêu cuộc sống hơn!
         Để tăng hiệu quả, tác dụng của việc luyện tập thiền, Ban Chủ nhiệm CLB đã tổ chức cho các lớp đi dã ngoại, lớp tôi đã tham gia được bốn đợt dã ngoại (hai đợt dã ngoại tại Côn Sơn vào tháng 3 và tháng 6; hai đợt dã ngoại tại Suối Hai vào tháng 5 và tháng 10). Sau mỗi đợt đi dã ngoại về, ai cũng phấn khởi, vui mừng vì năng lượng bản thể tăng lên rất nhiều (khoảng 2 lần đến 2.5 lần), đồng thời sức khỏe được nâng lên một cách rõ rệt! Và sự thật là, cho tới bây giờ nhiều bác đã đẩy lùi được bệnh tật, bệnh tật đã thuyên giảm đáng kể! Chẳng hạn, các bác: Nguyễn Thị Kim Vân sinh năm 1952, bị ung thư máu; Đào Văn Dư sinh năm 1958 bị ung thư lưỡi; Phùng Văn Thìn sinh năm 1951, bị ung thư lưỡi, tiểu đường, đến nay bệnh tật đều đã thuyên giảm rất nhiều và sức khỏe đang chuyển biến tốt! 
         Đó chính là một sự thay đổi kì diệu về sức khỏe, một sự động viên lớn đối với những người đang phải đối mặt với bệnh tật, và cũng là sự động viên với tất cả mọi người. Cùng với kết quả đạt được về sức khỏe, là sự thay đổi tích cực về tinh thần, vì luyện thiền cũng là luyện tâm hồn, nhờ thế ai cũng cảm thấy được tăng thêm niềm vui, niềm hạnh phúc trong cuộc sống hằng ngày.
         Thiền đã đem lại cho ta sức khỏe, sự thay đổi tích cực về tinh thần! Thêm vào đó, đến với thiền, ta còn được đến với một số thủ pháp chữa bệnh nhờ năng lượng, được học cách mở luân xa mạch dương, mạch âm,… và được rất nhiều điều bổ ích khác nữa! Gần một năm trôi qua, các học viên lớp tôi gắn bó với thiền, với ngôi nhà CLB DSNL, để được sống trong những tháng ngày nhiều niềm vui và những trải nghiệm thú vị!
         Con xin được đại diện cho tất cả học viên lớp chiều thứ Sáu - BXT nói lên lời tri ân sâu sắc và thành kính nhất dâng lên Đức Thầy tổ Dasira Narada, Ban Chủ nhiệm CLB DSNL, Thầy Chủ nhiệm, cô Huệ, và các thầy cô trong CLB. 
         Nhân dịp kỉ niệm ngày mất của Đức Thầy tổ Dasira Narada, con xin kính chúc sức khỏe tới tất cả các thầy cô, các học viên trong CLB. Con xin Đức Thầy tổ luôn gia hộ, dẫn đường chỉ lối, trợ duyên cho tất cả mọi người trên con đường tu luyện Pháp môn thiền thu Lửa Tam Muội!
Tháng 10/2013

2 nhận xét:

  1. Chúc chị nhiều thành công trong luyện tập.

    Trả lờiXóa
  2. Cháu cảm ơn bác ạ! Cháu xin được noi gương các bác ạ!




    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.