Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 4 tháng 6, 2010

NHỮNG CẢM TƯỞNG KHI HỌC LỚP DƯỠNG SINH Ở CÂU LẠC BỘ DSNL

 Chị Mận ngồi thứ hai từ trái qua phải
Tên tôi là Võ Thị Mận, hưu trí, ở ngõ 203 Tôn Đức Thắng, Hà Nội.
Đã từ lâu tôi muốn có một cuộc sống giản dị, không có bệnh tật, sống lâu, sống khỏe và minh mẫn. Do đó tôi tìm mọi cách để đạt được điều này. Tôi đã sinh hoạt ở các câu lạc bộ dưỡng sinh, nhưng cuối cùng tôi đã chọn Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng, nơi luyện bài Thiền Lửa Tam Muội.
Bài Thiền Lửa Tam Muội này là của Thầy Tổ Dasira Narada đã truyền lại. Bài thiền Lửa Tam Muội này thu năng lượng vào cơ thể qua các luân xa để phòng bệnh và trị bệnh cho mình và trị bệnh cho người khác.
Qua hai năm luyện tập, tôi được Thầy giảng và mở luân xa. Không phụ lòng nhiệt tình của Thầy, tôi ngồi thiền từ 1 tiếng trở lên, tôi vừa thiền thân vừa thiền cả tâm để mong được Thầy Tổ truyền năng lượng, và tôi đã thành công. Tôi thấy bệnh tật trong cơ thể của tôi đều khỏi nhất là bệnh viêm tai giữa, hai là bệnh gai cột sống L1 → L5; ba là bệnh viêm hai đầu gối gần hai năm nay tôi chưa bị lại.
Môn dưỡng sinh năng lượng dễ học dễ nhớ. Khi được Thầy mở luân xa cho, học viên chăm chỉ luyện tập có thể nhanh chóng đạt kết quả cao. Các bài tập phù hợp với mọi đối tượng. Học viên có thể vừa luyện tập vừa duy trì lao động bình thường, không những tự mình chữa bệnh cho mình, mà còn có thể chữa được cho người nhà mình và người ngoài, không cần dùng đến thuốc mà lại mau khỏi.
Trước đây tôi nhận châm cứu cho một người bị liệt nửa người do tai biến mạch máu não mất hai đến ba tháng mới đi lại được. Nhưng từ ngày tôi theo học môn dưỡng sinh năng lượng này, tôi áp dụng châm cứu cho bệnh nhân và kết hợp truyền năng lượng vào kim châm cứu trên người bệnh nhân trong thời gian điều trị, tôi thấy bệnh nhân đỡ rất nhanh, giảm được từ 40 → 50 % thời gian so với trước. Có một lần tôi bị vấp trẹo chân, bàn chân bị sưng phù, ngay lúc đó tôi đặt bàn tay lên chân ngồi tĩnh tâm một lúc thấy dịu hẳn. Về nhà tôi đặt tay hai đến ba lần trong một ngày, chỉ hai ngày là khỏi, không phải đi viện khám, hay dùng thuốc bôi hoặc đắp.
Rồi tôi lại được xem Thầy Hùng hướng dẫn cách châm cứu trên quả chuối, trên quả cà chua và trên miếng xốp bằng tăm nhọn rồi Thầy phát công vào đó và cả học viên để chữa bệnh, ai cũng bảo như có kim châm vào người thật. Châm vài ngày thấy bệnh đỡ dần nên những học viên có bệnh rất thích châm cứu bằng quán tưởng. Có lần Thầy châm cứu cho một học viên bị ung thư phổi hai lần, lần thứ nhất cách lần thứ hai 15 phút. Ngay lúc đó chị bị choáng vã mồ hôi, nên từ đấy chị ấy sợ không châm cứu nữa. Đây là chuyện có thật đấy!
Môn năng lượng dưỡng sinh này đã đem lại cuộc sống và hạnh phúc cho những người bị mắc bệnh nan y mà tôi đã thấy ở Câu lạc bộ ta.
Đó là những kết quả mà tôi đã đạt được. Cuối cùng tôi chúc học viên của Câu lạc bộ thiền thật nhiều, phát triển và kết nạp thêm nhiều hội viên hơn nữa để giữ vững câu lạc bộ lâu dài và mãi mãi.
Võ Thị Mận
(Bài đã được đăng trong quyển Kỷ yếu của CLB năm 2009)
Lời góp: Chị Mận là y sĩ đông y đã nghỉ hưu. Chị vẫn thường nhận chữa bệnh tại nhà cho bệnh nhân bằng phương pháp châm cứu. Từ khi học thiền, chị áp dụng phát công lên các cây kim sau khi đã châm vào các huyệt trên cơ thể. Kết quả là bệnh nhân chuyển biến nhanh hơn. Ngay trước tết chị bị ngã xe, chấn thương sọ não, dập não, hôn mê bất tỉnh, Chị đã được cấp cứu kịp thời và được sự chăm sóc chu đáo của các bác sỹ, y tá và những người thân trong gia đình. Ông Vân, phó chủ nhiệm CLB và bà Thoa đã đến phát công hỗ trợ chị khi chị còn đang hôn mê. Khi tỉnh lại chị tích cực thiền, ngày hai ba lần, kể cả khi chưa ngồi dạy được chị thiền ở tư thế nằm. Sau 3 tháng chị đã trở lại sinh hoạt cùng Câu lạc bộ. Theo đánh giá của mọi người chị đã bình phục tới 90%. Thật ngạc nhiên. Chúng tôi rất vui khi thấy chị đã khỏe mạnh trở lại và đã có thể tham gia sinh hoạt Câu lạc bộ cùng với mọi người.

1 nhận xét:

  1. Thật kính phục và đáng nể. Xin chúc chị ngày càng khỏe mạnh, giúp ích cho đời. Càng ngày càng thấy để theo môn phái này chỉ cần 2 điều kiện mà thôi, đó là lòng tin và kiên trì.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.