Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 6 tháng 4, 2010

THIỀN LỬA TAM MUỘI TÔI ĐƯỢC XOÁ ÁN TỬ HÌNH

Tôi là Ngô Thị Thoa, 81 tuổi, ở tại số nhà 9 ngách 3 ngõ 163 Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột - Quận Đống Đa - Hà Nội. Hiện nay tôi đang sinh hoạt tại CLB Dưỡng sinh năng lượng, Hà Nội.
Tôi bị ung thú vú thể cuối - thể ống xâm lấn - Khoa y học hạt nhân Viện quân y 108 và Bệnh viện K kết luận: “Hiện tượng di căn xương mô tả, di căn xương L4 + L5, D10 - D11 -D12.” Khi biết mình bị bệnh hiểm nghèo luôn mang trong mình một bản án tử hình. Cái chết nào cũng đau buồn, nhưng trước cái chết vì bệnh tật khác thường có sự chuẩn bị trước như nằm liệt giường một thời gian hay chết vì tuổi già. Thế nhưng bệnh ung thư không báo trước cho ai mà cứ thấp thỏm chờ ngày thi hành án. Căn bệnh ung thư không những gây ra đau đớn về tinh thần và thể xác của người bệnh mà nó còn lấy đi quá nhiều tiền bạc của những ai không may mắn mắc phải căn bệnh này.
(Bác Thoa - người mặc áo dài vàng - dự lễ kỉ niệm thành lập CLB năm 2009)
Tôi tham gia sinh hoạt tại CLB DSNL từ những ngày đầu, được các Thầy hướng dẫn thiền Lửa Tam Muội, chỉ trong một thời gian ngắn là da dẻ hồng hào, hết đau đớn, sức khoẻ tốt như người bình thường. Có phần còn khoẻ hơn là khi chưa mắc bệnh. Qua xét nghiệm của bệnh viện K kết luận bệnh của tôi ổn định, sức khoẻ tốt.
Bên cạnh bệnh hiểm nghèo tôi còn mắc bệnh gút và mỡ máu cao. Các bác sĩ ở bệnh viện Saint-Paul bảo tôi là: “Bác bị bệnh gút thì phải chịu đau đớn thôi.”
Đến Câu lạc bộ Thiền, các bàn tay nóng bỏng kỳ diệu của các Thầy khi đặt vào các luân xa thì dường như có một ngọn lửa thu hút những nỗi đau, bệnh tình giảm hẳn. Bệnh gút sau 2 tháng thiền và được các Thầy hỗ trợ, tôi đã khỏi không tái phát hay sưng đau gì nữa, cả mỡ máu cao cũng hết. Không phải riêng tôi mà trong CLB có hàng chục người bị ung thư vú, ung thư tử cung, ung thư tuyến giáp, ung thư phổi, ung thư xương, u mỡ, u tử cung... đến lớp thiền đều được khoẻ mạnh hẳn lên, bệnh tật lui dần và khoẻ hẳn như chị Hiền, chị Hồ, chị Hà, chị Loan, chị Nhâm... đều được xét nghiệm của bệnh viện và kết luận hết u. Bệnh tiểu đường như chị Tươi, chị Quyên, xét nghiệm và theo dõi ổn định ở mức 5,2 - 6,5. Bệnh u não như anh Hà, bị mờ mắt không nhìn thấy gì, sau một thời gian ngắn đã bình phục trở lại, làm việc bình thường. Chị Bình cũng u não chữa ở bệnh viện 108, chị bị đau đầu liên tục, bệnh viện nói chị phải chung thân với bệnh này nếu chị không mổ. Thế mà chỉ thiền và hỗ trợ của Thầy Hùng mà hết đau đầu, bệnh tình thuyên giảm hẳn.
Tôi đã đi theo Thầy Hùng đến các chùa phổ biến thiền Lửa Tam Muội và hỗ trợ cho bệnh nhân bằng năng lượng, không dùng thuốc ở Hoài Đức, Đông Anh. Càng đi sâu vào phương pháp này tôi càng thấy những điều kì diệu mà trước đây chỉ cho là viễn tưởng, khó tin nhưng lại có thật. Tai tôi được nghe, mắt tôi được thấy như bà Bé ở xã Minh Khai - Hoài Đức bị điên 29 năm, không biết gì, cơm ăn để dưới đất để bốc, quần áo xé tơi tả, trần truồng, gào thét đập phá, đánh con cái thâm tím mặt mũi, chỉ sau một thời gian chữa trị của Thầy Hùng, đã bình tĩnh lại, biết ăn uống sạch sẽ, biết mặc quần áo, đi lại bình thường. Rất nhiều bệnh như Tâm thần, Chậm lớn, Ung thư đại tràng, tuyến giáp v.v...cũng đều được khắc phục sau một thời gian chữa trị bằng năng lượng.
Nhiều học viên học giỏi, tiếp thu nhanh đã tham gia chữa bệnh có hiệu quả như bác Vân 82 tuổi, chị Mận, chị Thiềng, chị Mai...Còn tôi, ngày nào cũng thiền từ 4 giờ sáng, say mê luyện tập những bài thiền mới mà các Thầy phổ biến để củng cố sức khoẻ cho mình và giúp cho mọi người trong gia đình cũng như bạn bè.
Dưới góc độ tâm linh, tôi chưa hiểu mấy, song với bệnh tật hiểm nghèo mà tôi qua được đã là vô cùng sung sướng, là quá sức tưởng tượng. Ước mơ của tôi đã thành sự thật. Còn một điều tôi chưa học được nhiều đó là lòng từ bi của các Thầy, là không phân biệt giàu nghèo, bệnh tật nặng hay nhẹ. Ai có bệnh đến cũng tận tình hướng dẫn, hỗ trợ năng lượng, không quản sức lực, thời gian, lây nhiễm...Tôi xin hứa với các bạn đồng môn cũng như các Thầy là sẽ cố gắng, kiên trì học tập và rèn luyện tâm đức. Tôi ước mong một ngày gần nhất, các nhà khoa học nghiên cứu thực tế chữa bệnh bằng năng lượng không dùng thuốc đưa ra kết luận khoa học để nó trở thành một phương pháp phòng và chữa bệnh cho nhân dân.
Đức Phật dạy rằng: “Tài sản lớn nhất của đời người là sức khoẻ và trí tuệ.” Tôi mong muốn toàn thể học viên trong CLB chúng ta sẽ cùng nhau luyện tập thiền Lửa Tam Muội, rèn luyện tâm đức, quyết giữ được tài sản là sức khoẻ và sự minh mẫn cho mình. Hiện nay tôi được khoẻ mạnh làm việc cho gia đình và luyện tập như một người khoẻ, trẻ, không bệnh - chính là sự kiểm tra đánh giá sự rèn luyện, chịu đựng vững bền của các cơ bắp và sự minh mẫn của tinh thần. Kết quả luyện tập, chữa bệnh của CLB đã đủ để tin rằng: triển vọng chắc chắn là tốt đẹp. Sự ổn định đã có là vững chắc lâu dài. Chúng ta cố gắng tu luyện nâng cao tâm tính, thiền nhiều để quyết điều chỉnh được bệnh tật cho mình và giúp ích cho đời.
Xin tha thiết chân thành cảm ơn CLB và các Thầy. Ước mong môn học này ngày càng phát triển rộng rãi trong nhân dân.
Hà Nội 6/2009
Ngô Thị Thoa
(Bài đã được đăng trong quyển Kỷ Yếu của CLB)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.