Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 2 tháng 4, 2010

Ý TƯỞNG

Cuối tuần vừa rồi đi chơi cùng Câu lạc bộ. Gọi là đi chơi cũng chưa hẳn mà kết hợp đi luyện tập dã ngoại. Chuyến đi rất vui. Không khí trong veo, đồ ăn ngon và tinh khiết. Đầu óc trong veo, nhẹ nhõm, lâng lâng vì Thầy cho ngồi thiền khá nhiều. Cười rất nhiều. Hát véo von suốt trên đường lúc về.





Gặp một con người với vẻ ngoài bình dị như bao nhiêu người khác vậy mà những công việc mà chị đã làm khiến không ít người khâm phục. 
Với giọng nói khoan thai, nhẹ nhàng, từ ngữ giản dị cô đọng, trong một khoảng thời gian khá ngắn chị đã nói về những triết lý tưởng như rất cao siêu bằng những ngôn từ cực kỳ dể hiểu, đơn giản.  
Chị đã đi nhiều nơi trên thế giới, có dịp nói chuyện với rất nhiều nhân vật nổi tiếng. Mỗi ngày của chị đầy ắp công việc và những niềm vui. Chị cho đi rất nhiều và không trông đợi nhận lại điều gì. Hạnh phúc của chị là ở chỗ làm cho những người khác hạnh phúc.




Trông chị thật nhỏ bé nhưng những kế hoạch, những ước muốn của chị thì chả nhỏ bé tẹo nào. Ngoài một trung tâm dưỡng sinh cho mọi người đến luyện tập, chị đang xây dựng một ngôi chùa và làm cả một con đường với hai làn xe vào sâu trong núi. Chị chuẩn bị làm một khu chế biến thuốc nam và mời một nhà sư về bốc thuốc làm từ thiện, xưởng sản xuất thực dưỡng Oshawa của chị vẫn đang hoạt động. Chị cho trồng rau sạch để cung cấp cho mọi người. Khu dưỡng sinh của chị được nâng cấp liên tục, đẹp đẽ và nên thơ.  
Chị bảo: "Việc gì dù khó đến đâu cũng có thể thực hện được miễn là mình có quyết tâm để thực hiện nó."




Mình cũng có ước muốn sẽ hoàn thiện bộ giáo trình giảng dạy cho trường, làm một trang blog riêng cho Câu lạc bộ, giúp con một người bạn thân đã mất thực hiện được ước mơ đi du học, viết một vài quyển sách về đề tài giáo dục. Chỉ vậy thôi. Mình cũng quyết tâm ghê lắm, hy vọng sẽ thực hiện được. :))

Hồng Thu
(Bài đăng trên Facebook , ngày 29/3/2010)

4 nhận xét:

  1. con chúc cô thực hiện được những dự định của mình...!!!

    Trả lờiXóa
  2. Mình chúc bạn thực hiện được những điều ước giản dị mà lớn lao của mình.
    Nhưng đừng quên giữ sức khoẻ nhé.Khi bạn khoẻ, bạn sẽ thấy yêu quý mọi thứ xq bạn.Mình luôn mong bạn được hạnh phuc.

    Trả lờiXóa
  3. @ Hồng Hoa: Cảm ơn bạn. Mình sẽ cố gắng. :)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.