Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 28 tháng 4, 2010

Clip Côn Sơn 4 - 2010 (Phần 2)

Cảnh sinh hoạt của các hội viên


Thường thì những đợt đi Côn Sơn, chúng tôi có chung lịch sinh hoạt và luyện tập: sáng dạy từ 4h30, vệ sinh cá nhân, 5h xuất phát, qua cổng nhận đồ ăn sáng, leo núi hít thở không khí trong lành đến địa điểm Thầy đã chọn. Khoảng 5h30 bắt đầu ngồi thiền một tiếng. Xả thiền, nghỉ ngơi, ăn sáng. Hành quân xuống núi, tranh thủ qua chùa xin năng lượng của các "cụ" Đại, "cụ" Thông. Về đến trung tâm, nghỉ ngơi một lát rồi tập trung nghe giảng, rút kinh nghiệm, luyện tập. Sau bữa trưa, nghỉ đến 13h30 bắt đầu giờ luyện tập buổi chiều. Sau đó đi dạo quanh hồ Côn Sơn, tắm rửa, ăn tối. 19h30 lại tập trung lên lớp. 21h hoạt động cá nhân, trao đổi, học hỏi lẫn nhau, ai có gì hay thì học, giao lưu, tán gẫu, nghe nhạc. Một ngày trôi qua thật nhanh và đầy ắp những tiếng cười.
Đợt đi Côn Sơn lần này có nhiều cái mới. Đoàn CLB có duyên được nghe Thầy Hải từ Thiền viện Phước Sơn, Đồng Nai (phái Nam Tông) nói chuyện. Thầy giải đáp một số thắc mắc của một số học viên trong đoàn. Rồi đoàn lại được Thầy Phương hướng dẫn một số bài luyện tập để chữa bệnh. Xin được minh họa bằng clip ở kì sau.
Mỗi chuyến đi là những trải nghiệm. Những câu chuyện mà những người đi kể lại luôn làm những người ở lại cảm thấy tiếc vì đã không được tham gia chuyến đi đó.

2 nhận xét:

  1. Thu sửa lại phần cài nhạc tự động rồi. Đừng ai kêu ca gì nữa nhá. :))

    Trả lờiXóa
  2. Hôm nay lại được nghe anh bạn Keny G trình bày. Tks!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.