Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 11 tháng 4, 2010

BỨC ẢNH LẠ


Bác Nghĩa mới gửi thêm mấy bức ảnh nữa chụp ở Côn Sơn đợt vừa rồi. Bức ảnh có vầng sáng, trông rất lạ mắt. Ảnh chụp sau khi mọi người vừa xả thiền.

7 nhận xét:

  1. Co Thu a! Co tai hinh em bi nha co va co tren con son ma deo khan
    Hinh anh dep, rat hien thuc. Cho du ca vat va van mot niem dam me hang say

    Trả lờiXóa
  2. @ Vân: Không phải đâu. Cô ngồi ở mé bên kia cơ. Đấy là cô Thủy, lớp trưởng. Hôm ấy gió quá, chú Thơi mang chăn đi để chùm cho đỡ lạnh. Sao Vân không bình luận gì cho bức ảnh cháu đăng à? Viết vài câu dưới ảnh, ấn vào chỗ cái bút chì ấy.

    Trả lờiXóa
  3. Co a hom co va bi tren con son ma hom sau chau moi len co. lau roi nam 2009 co. nhin hinh anh dep va song dong phac hoa rat chan thuc. Cho du co kho khan nhung van niem dam me manh liet. Co tai len di di. Hinh nhu trong may Thay quay

    Co oi tai sao chau mo trang cau lac bo DSNL khong co buc anh ay ma trong gmail co. Co oi tim cho nao day a. Chau dinh dua anh chau len nhung khong biet cai cho nao

    Trả lờiXóa
  4. @ Vân: Cái ảnh ấy như thế nào ấy nhỉ. Hôm nọ trong máy của Thầy toàn ảnh mới thôi. Để lúc nào qua nhà Thầy lấy từ máy tính. Trong phần đăng bài có hình bức ảnh ở thanh ngang phía trên ấy. Gõ vào chỗ ấy rồi đưa ảnh thẳng từ máy tính lên. Nếu ảnh ở Gmail thì copy xuống máy rồi đưa lên. Hôm trước Vân làm được rồi mà. Con nếu không được thì gửi ảnh cho cô, cô post lên cho. Có bài gì hay thì đăng lên. Cô nghe 2 bài Vân gửi rồi. Vân muốn đưa lên blog à?

    Trả lờiXóa
  5. Co oi chau khong biet. chau bam loan xa chau mo bay gio chau khong nho gi nua. Hinh nhu canh ay la thay quay, hom day buoi chieu chau len thi xem doan Thay quay co canh co va em bi buoi sang dang luyen thien. A chau nho ra roi. Hom ma chau co cung phong co dan chau xuong nha duoi co chau gai co di cung. Co, em bi, chau co va chau cung phong

    Trả lờiXóa
  6. Đây là một bức ảnh chụp lỗi kỹ thuật mà người hành nghề nhiếp ảnh nào cũng biết. Khi chụp ảnh lưu ý đến vị trí ngón tay của người chụp ảnh hoặc dây đeo của máy ảnh. Bản thân gặp lỗi này nhiều rồi.

    Trả lờiXóa
  7. @ Nặc danh: Cũng có thể là vậy đấy ạ. :P

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.