Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

MỘT SỐ KẾT QUẢ THU ĐƯỢC QUA NHỮNG NĂM TU LUYỆN THIỀN

Trần Quốc Đắc
Học viên lớp Thiền 4
Tôi là Trần Quốc Đắc, 83 tuổi, học viên lớp Thiền 4, do thầy Trần Văn Nghĩa làm chủ nhiệm. Tôi tham gia sinh hoạt CLB từ năm 2012. Qua những năm tháng tích cực luyện thiền theo pháp môn Lửa Tam Muội, sức khỏe của tôi được cải thiện, một số bệnh mạn tính của tôi đã từng bước được đẩy lùi, như:
Bệnh huyết áp thấp 90/60. Qua quá trình luyện thiền huyết áp được tăng dần. Cho đến nay chỉ số thường dao động từ 110/70 đến 120/80.
Bị suy thận. Chỉ số creatinin trong máu ngày 30/8/2010 lên tới 161 umol/l. (Chỉ số tham chiếu là 72-127). Những lúc đó cơ thể bị phù nhẹ, người mệt mỏi. Sau thời gian tích cực luyện thiền, hạn chế ăn chất đạm động vật và kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng Ích Thận Vương, kết quả xét nghiệm máu gần đây nhất (ngày 2/4/2019), creatinin giảm xuống còn 127,8. Chỉ số ure từ 8 mmol/l xuống còn 6,56 (trị số tham chiếu là 2,8-7,2).

Cuối năm 2014 trong kết quả xét nghiệm máu chỉ số PSA tuyến tiền liệt của tôi lên đến 17,8 (cao hơn 4 lần bình thường). Ngày 25/7/2016 rút xuống còn 10,66. Bác sĩ nói “Bác tích cực thiền tiếp đi, ở tuổi trên 80 chỉ số PSA xuống dưới 10 là có thể yên tâm”. Tôi rất mừng chỉ số xét nghiệm ngày 2/4/2019 là 8,93.

Đầu tháng 11/2016 tôi bị viêm phổi virút cấp tính phải đi cấp cứu. Trong 3 tuần lễ nằm điều trị ở khoa Nội A bệnh viện Hữu Nghị, tôi đã phải truyền kháng sinh đặc trị liều cao liên tục 10 ngày đêm. Được sự tận tình cứu chữa của các bác sĩ, y tá trong bệnh viện và nhận được sự hỗ trợ năng lượng từ xa để chữa bệnh của Thầy Chủ nhiệm CLB, các thầy cô giáo và tập thể học viên lớp DSNL1 và DSNL4, tôi đã nhanh chóng khỏi bệnh. Sau ngày ra viện tôi luyện thiền ngày 2 lần. Nhờ vậy sức khỏe đã nhanh chóng được bình phục.

Điều đáng mừng là nhờ luyện thiền sức đề kháng của cơ thể đã được nâng lên. Những khi thời tiết thay đổi đột ngột, nhìn chung tôi vẫn cảm thấy bình thường. Bên cạnh việc luyện thiền tôi tích cực thực hành ở nhà và bước đầu đạt kết quả tốt về phương pháp truyền năng lượng từ xa vào cốc nước để chữa bệnh, đả thông kinh mạch giúp nâng cao sức khỏe, khám chữa bệnh bằng con lắc và quẻ dịch, sử dụng con lắc tìm phúc xạ và ác xạ trên sơ đồ nền nhà và các cách khử ác xạ, sử dụng pin phát sóng hình thể để chữa bệnh.

Trong quá trình luyện thiền tôi chú trọng những nội dung sau đây:
- Xác định niềm tin vào việc tu tâm và luyện thân của pháp môn Lửa Tam Muội, ở sự trợ duyên giúp đỡ của Đức Thầy tổ trong luyện thiền và chữa bệnh.
- Thực hiện nghiêm túc các bước tập luyện của mỗi bài thiền. Khi ngồi thiền giữ tĩnh tâm. Sau phần vần luân xa của mỗi bài thiền tôi lưu ý nhíu hậu môn 5 lần để tăng cường nối các mạch nhâm - đốc. Trước khi xả thiền tôi xoa mạnh hai bàn tay cho nóng lên rồi đặt lên vùng thận, vùng ứng với tuyến tiền liệt và quán tưởng đưa nguồn năng lượng sạch tới để đẩy các độc tố, bệnh tật ra khỏi cơ thể.
- Kiên trì trong tập luyện. Buổi sáng khi ngủ dậy, để tránh bị muỗi đốt tôi ngồi bán già thiền bài 60 phút trong màn. Sau giờ ngủ trưa tôi ngồi trên ghế luyện thiền những bài dài hơn. Những ngày không có điều kiện luyện thiền tôi thực hiện bài Thu năng lượng 24 trên 24 giờ.
- Kết hợp luyện thiền và tu tâm tính với việc tăng cường vận động cơ thể, sử dụng thuốc những khi cần thiết với liều lượng giảm dần. Hằng ngày tôi kết hợp luyện thiền với một số hoạt động như đi bộ, luyện bài Thái cực Trường sinh 128 động tác. Những khi đứng vẫy tay tôi lưu ý động tác thít hậu môn nhiều lần. 

Hoạt động phong phú của CLB đã gây ấn tượng tốt cho các học viên, từ việc chuẩn bị tài liệụ, truyền đạt lý thuyết, hướng dẫn thực hành… đến việc lập các trang web mang nội dung hấp dẫn trên mạng internet. Câu lạc bộ và các lớp đã tổ chức các buổi dã ngoại hữu ích ở những địa điểm tâm linh, dồi dào năng lượng sạch. Điều rất đáng trân trọng là trong xu thế phát triển kinh tế thị trường hiện nay, hoạt động của CLB hoàn toàn mang tính nhân đạo, nhân văn. Tất cả vì sức khỏe và niềm vui của học viên.

Nhân dịp này tôi chân thành tạ ơn Đức Thầy tổ Dasira Narada đã truyền lại pháp môn Thiền Lửa Tam Muội cho các thế hệ học viên. Cảm ơn sự hướng dẫn, tận tình của Thầy Chủ nhiệm CLB Phạm Mạnh Thường, Ban Chủ nhiệm CLB và các thầy, cô giáo. Chúc các bạn đồng môn trong CLB không ngừng kiên trì tu tâm và luyện thân để ngày càng thu được những kết quả toàn diện và tốt đẹp nhất.
Hà Nội, tháng 5 năm 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.